THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

LAN TOẢ YÊU THƯƠNG TRONG NGÀY TẾT ĐỘC LẬP

Dịp Lễ Quốc khánh năm nay diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lực lượng Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đang tập trung 100% quân số để bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch. Mặc dù bận rộn với nhiệm vụ chuyên môn, nhưng trước sự khó khăn, thiếu thốn của đồng bào, đặc biệt là những người dân sống trong vùng tâm dịch, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chia sẽ khó khăn với bà con nhân dân, góp phần cùng chính quyền địa phương và các ngành chức năng giải quyết an sinh xã hội, với quyết tâm "không để ai bị bỏ lại phía sau". Đồng thời những người lính ở hậu phương cũng đã có nhiều hoạt động tiếp sức cho các chiến sỹ làm nhiệm vụ ở tuyến đầu.

Tại tâm dịch Long Hải, sáng ngày 2/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp cùng Mặt trận tổ quốc thị trấn tổ chức trao hơn 2,6 tấn cá các loại, gồm cá ngừ, cá nục bông, cá sòng, cá hồi... đến 2.522 hộ dân của ba khu phố ven biển. Để nguồn thực phẩm này kịp thời đến tay người dân bảo đảm tươi, ngon, cán bộ chiến sỹ của đơn vị và đồng đội đang tham gia chống dịch tại Long Hải đã phối hợp với lực lượng cơ sở vận chuyển cá đến từng hộ dân.

Trước đó, ngày 31/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cũng đã trao tặng 300 phần quà, gồm gạo, trứng, cá, rau củ và bánh mì đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 5 khu phố ven biển của thị trấn Long Hải.

Hiện nay, 10 CBCS của Phòng cảnh sát hình sự đang trực tiếp tham gia bảo đảm an ninh trật tự và phòng chống dịch tại Long Hải. Trong quá trình công tác, nắm bắt được thông tin nhiều hộ dân trong vùng tâm dịch điều kiện sống còn khó khăn, nhất là về lương thực, thực phẩm và một số đồ dùng thiết yếu cho người già, trẻ nhỏ, những cán bộ chiến sỹ này đã tham mưu với lãnh đạo đơn vị tổ chức vận động CBCS đóng góp kinh phí, đồng thời vận động các nhà hảo tâm chung sức.

Cũng trong ngày 2/9, thực hiện Kế hoạch của Hội phụ nữ Công an tỉnh về thực hiện đợt thi đua đặc biệt của các cấp hội phụ nữ Công an, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã tổ chức thực hiện Công trình "VITAMIN C ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỒNG ĐỘI" nhằm tiếp sức, động viên lực lượng công an nói riêng và các lực lượng tuyến đầu nói chung. Các hội viên phụ nữ Phòng tham mưu đã trực tiếp đến các chốt trực nằm trên 12 khu phố của thị trấn Long Hải gửi tặng cho đồng đội ở tuyến đầu và các lực lượng phối hợp 500 lọ Vitamin C sủi. Những phần quà này tuy không lớn nhưng sẽ góp phần tăng cường sức đề kháng, sức khoẻ cho lực lượng làm nhiệm vụ, đồng thời cổ vũ, động viên những người lính ở tuyến đầu có thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chiều cùng ngày, Phòng Tham mưu Công an tỉnh cũng đã thăm hỏi, tặng suất ăn cho các CBCS đang làm nhiệm vụ tại một số chốt ở thị trấn Long Hải.

Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã tổ chức thực hiện Công trình "VITAMIN C ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỒNG ĐỘI"

nhằm tiếp sức, động viên lực lượng công an nói riêng và các lực lượng tuyến đầu nói chung

                                                                                                Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13788277
Số người đang truy cập: 79
Hôm nay: 22648
Hôm qua: 50709
Tuần này: 156931
Tuần trước: 228615
Tháng này: 588072
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác