THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TẶNG 600 TÃ DÁN SIÊU THẤM CHO BỆNH NHÂN COVID - 19

 

Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với các y, bác sĩ … đang ngày đêm vất vả chăm sóc, điều trị những bệnh nhân Covid – 19 trên địa bàn TP. Vũng Tàu, ngày 06/8/2021 Đội Cảnh sát PCCC Công an TP. Vũng Tàu đã trao tặng Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid – 19 ( tại cơ sở mới Bệnh viện Vũng Tàu) 600 tã dán siêu thấm, dành cho bệnh nhân Covid lớn tuổi, đang được điều trị tại bệnh viện.

Được biết, việc điều trị, chăm sóc bệnh nhân mắc Covid -19 lớn tuổi, nhất là những bệnh nhân có bệnh nền, sức khỏe yếu, bị hạn chế trong việc tự vệ sinh cá nhân, phụ thuộc hầu hết vào sự chăm sóc của đội ngũ điều dưỡng, y, bác sĩ… khiến cho lực lượng y tế hết sức vất vả. Việc sử dụng tã dán siêu thấm vừa thuận tiện cho các bệnh nhân, vừa giảm bớt một phần vất vả cho đội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện trong quá trình chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân.

Ảnh: Đội Cảnh sát PCCC Công an TP. Vũng Tàu trao quà tại Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid – 19.

 

Cũng trong ngày 06/8, Đội Cảnh sát PCCC đã trao tặng 200 chai nước cam tươi cho các lực lượng làm công tác đảm bảo ANTT tại các khu cách ly, các chốt phong tỏa, chốt phòng chống Covid – 19 và lực lượng y tế thành phố đang thực hiện việc tiêm vaccin mũi thứ 2 cho lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức trên địa bàn thành phố.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng trong mùa dịch của cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC Công an TP. Vũng Tàu, với sự hỗ trợ kinh phí từ các Mạnh thường quân có tấm lòng thiện nguyện trên địa bàn thành phố.

                                                                                                An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13716817
Số người đang truy cập: 54
Hôm nay: 2726
Hôm qua: 31330
Tuần này: 86300
Tuần trước: 228615
Tháng này: 517441
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác