THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Kịp thời giúp đỡ bệnh nhân đột quỵ đi cấp cứu

"Thật may mắn gia đình chúng tôi đã gặp được các anh Công an, nhờ các anh giúp đỡ nên bố tôi đã được cấp cứu kịp thời". Đó là chia sẻ của chị Lê Thị Huệ, con dâu ông Phạm Văn Sứng (SN: 1969, trú phường 12, TP. Vũng Tàu), bệnh nhân đột quỵ đã được Tổ tuần tra lưu động số 1-Công an tỉnh dùng xe chuyên dụng đưa đi cấp cứu.  

Trao đổi với phóng viên, chị Lê Thị Huệ (con dâu ông Phạm Văn Sứng) cho biết, khoảng 21 giờ ngày 02/8/2021, sau khi ăn cơm tối thì ông Sứng có biểu hiện méo miệng, không cử động được. Chị Huệ cùng với em chồng đã dùng xe máy để đưa ông Sứng đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến khu vực vòng xoay đường 3/2 giao với đường 2/9 thì gặp sự cố. Lúc này, do ông Sứng không cử động được nên hai người gặp nhiều khó khăn vẫn không bế được ông lên xe. Trong khi đó, do đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nên trên đường không có bóng người lưu thông. Đến khoảng 22 giờ 15 phút , trong lúc đang tuyệt vọng gia đình chị Huệ may mắn được Tổ tuần tra lưu động số 1- Công an tỉnh (phụ trách tuyến địa bàn Vũng Tàu) đang tuần tra trên tuyến phát hiện, giúp đỡ. Các cán bộ, chiến sỹ trong Tổ công tác đã khẩn trương dùng xe ô tô chuyên dụng đưa ông Phạm Văn Sứng đến Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu.

Tổ tuần tra lưu động, Công an tỉnh đang tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường, địa bàn trọng yếu

Chị Lê Thị Huệ cho biết, nhờ được cấp cứu kịp thời nên sức khỏe của ông Sứng đã ổn định, hiện ông đang được các Bác sỹ tiếp tục chăm sóc, theo dõi. "Lúc đó đã khuya, hai chị em tôi cố gắng hết sức để nâng bố lên xe nhưng không được. Thật may mắn gia đình chúng tôi đã gặp được các anh Công an, nhờ các anh giúp đỡ nên bố tôi đã được cấp cứu kịp thời. Thay mặt gia đình, tôi xin cảm ơn các anh Công an rất nhiều", chị Huệ xúc động.

                                                                                                Diệu Linh


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13065022
Số người đang truy cập: 36
Hôm nay: 2741
Hôm qua: 13305
Tuần này: 66322
Tuần trước: 110240
Tháng này: 472127
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác