THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

HƠN MỘT TẤN GẠO TẶNG ĐỒNG BÀO KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH

          Nhằm tiếp tục giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid -19, trong thời gian qua các lực lượng Công an từ thành phố đến phường, xã trên địa bàn TP. Vũng Tàu đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng như tự nguyện đóng góp hay tuyên truyền, vận động kêu gọi các Mạnh thường quân, những người có tấm lòng nhân ái cùng chung tay góp sức để mua các nhu yếu phẩm tặng cho những người lao động bị mất việc làm, không có thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh; những người neo đơn, bệnh tật, già yếu…

          Gần đây nhất, trong 02 ngày 29 và 30/7/2021 Công an phường 12, TP. Vũng Tàu đã kêu gọi Mạnh thường quân hỗ trợ 01 tấn gạo, 100 thùng mì và 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm… để tặng cho đồng bào nghèo trên địa bàn. Căn cứ vào từng hoàn cảnh cụ thể của các hộ gia đình, Công an phường 12 đã tổ chức cho lực lượng CSKV mang các phần quà đến trao tận tay các gia đình cần được giúp đỡ, đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch.

Ảnh: Một số hình ảnh Công an phường trao quà cho người dân nghèo.

 

          Trước đó, trong các ngày 26, 29/7 Công an xã Long Sơn cũng vận động được 2000 quả trứng và 400 kg gạo để tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

          Phường 12 và xã Long Sơn là nơi tập trung nhiều người dân lao động thủ công, người làm việc trong các khu công nghiệp, người làm thuê trong các xưởng cá, làm thuê trên các ghe, tàu đánh bắt hải sản… nay gặp rất nhiều khó khăn vì đại dịch Covid – 19. Do đó việc Công an phường 12, Công an xã Long Sơn , TP. Vũng Tàu vận động được số lượng lớn lương thực, nhu yếu phẩm để giúp đỡ cho người dân trên địa bàn là việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa trong việc chung tay cùng xã hội sẻ chia khó khăn, không để người dân phải rơi vào cảnh thiếu đói trong mùa dịch.

                                                                                                  An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13777312
Số người đang truy cập: 65
Hôm nay: 11892
Hôm qua: 50709
Tuần này: 146175
Tuần trước: 228615
Tháng này: 577316
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác