THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

KHỞI TỐ ĐỐI TƯỢNG TRỘM CẮP XE MÁY

Công an TP. Vũng Tàu vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Hồ Hoàng Hải (29 tuổi, HKTT tại Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo lời khai của Hồ Hoàng Hải, vào ngày 01/7/2021, đối tượng Hải điều khiển xe máy chạy lòng vòng trên đường, khi đi đến dãy phòng trọ trong con hẻm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Thắng Tam, Hải phát hiện 01 chiếc xe máy Wave Apha màu đỏ dựng bên hông dãy phòng trọ, nên quyết định thực hiện hành vi trộm cắp chiếc xe này.

 Nhưng do đang điều khiển xe máy, không thể điều khiển cả chiếc xe định trộm cắp nên đối tượng Hải chạy xe về nhà Nguyễn Hoàng Nam (39 tuổi, HKTT tại TP. Vũng Tàu) nhờ Nam chở giúp đến chỗ để chiếc xe Wave Apha. Khi đến đầu hẻm, Hải đi bộ vào dắt trộm chiếc xe ra ngoài và được Nam dùng xe máy đẩy phụ Hải cùng chiếc xe trộm cắp được về nhà người quen của Hải cất giấu. Đến sáng hôm sau Hải phá cốp xe lấy được giấy chứng nhận đăng ký của chính chiếc xe này, do đó Hải đã liên hệ bán được cho một người đàn ông lấy 9.000.000  đồng và chia cho Nam 2.000.000 đồng.

Đối tượng Hồ Hoàng Hải sau khi bị bắt giữ.

Tuy nhiên, bước đầu Nguyễn Hoàng Nam không thừa nhận là đồng phạm thực hiện vụ trộm xe, mà chỉ khai nhận chở giúp Hải đến đầu hẻm, rồi chạy đi công việc, khoảng 15 phút sau quay lại đón thì thấy Hải đang đẩy bộ chiếc xe, nên phụ giúp mang xe đến nhà người quen của Hải.

 Vụ việc đang tiếp tục được Công an TP. Vũng Tàu điều tra, làm rõ.

                                                                                                      An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13066349
Số người đang truy cập: 18
Hôm nay: 4062
Hôm qua: 13305
Tuần này: 67643
Tuần trước: 110240
Tháng này: 473448
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác