THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TP. VŨNG TÀU: NHIỀU HOẠT ĐỘNG NGHĨA TÌNH TRONG MÙA DỊCH

 

Nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên – thanh niên đối với việc quan tâm, chăm sóc Người có công với Cách mạng. Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7), ngày 26/7/2021 Đoàn thanh niên Công an TP. Vũng Tàu đả tổ chức thăm hỏi và tặng 30 phần quà, trị giá 10 triệu đồng cho các gia đình người có công với Cách mạng, các Thương, bệnh binh, những người đã không ngại hy sinh xương  máu, để góp sức mình vào công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, hiện đang sinh sống trên địa bàn phường 2, phường 4 và phường 7, TP. Vũng Tàu.

Ảnh 1: Đoàn thanh niên Công an TP. Vũng Tàu tặng quà người có công với Cách mạng.

Bên cạnh đó, với ý thức trách nhiệm cộng đồng, góp sức mình cùng toàn xã hội giúp đỡ người dân gặp khó khăn trong những ngày cả thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đoàn thanh niên Công an TP. Vũng Tàu đã tăng cường công tác vận động, kêu gọi các Mạnh thường quân đóng góp tiền, nhu yếu phẩm để trao tặng cho các hộ dân nghèo, người già neo đơn, người lao động có thu nhập thấp có cuộc sống khó khăn do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19.

Ảnh 2: Tặng quà người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid - 19.

Chỉ tính riêng từ ngày 24/7 đến ngày 17/7/2021, Đoàn thanh niên Công an TP. Vũng Tàu đã vận động và phối hợp với các mạnh thường quân, Thành đoàn Vũng Tàu trao tặng 250 phần quà với tổng trị giá 112 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

                                                                                                An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13757106
Số người đang truy cập: 75
Hôm nay: 42703
Hôm qua: 31330
Tuần này: 126277
Tuần trước: 228615
Tháng này: 557418
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác