THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

NHỮNG PHẦN QUÀ THẤM ĐƯỢM NGHĨA TÌNH TRONG MÙA DỊCH

          Những ngày đầu tháng 7/2021, tình hình dịch bệnh Covid - 19 bắt đầu có những diễn biến phức tạp trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Những ca dương tính  xuất hiện với tần suất gia tăng, đã khiến thành phố phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

          Biện pháp giãn cách xã hội nhằm đảm bảo công tác phòng chống đại dịch đạt kết quả cao nhất, song cuộc sống của không ít người dân, nhất là người nghèo, người có thu nhập thấp, người làm nghề lao động thủ công... gặp không ít khó khăn do không thể kiếm được thu nhập, trong thời điểm cả thành phố thực hiện giãn cách xã hội.

          Nhằm góp phần giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn như thế, trong những ngày qua, song song với việc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid, không quản ngày đêm để điều tra, truy vết những ca F0, F1, F2; bố trí lực lượng làm công tác đảm bảo ANTT các khu phong tỏa, các chốt phòng chống dịch... lực lượng Công an từ thành phố, đến phường, xã còn đặc biệt quan tâm đến việc đóng góp, vận động Mạnh thường quân ủng hộ lương thực, thực phẩm để giúp đỡ những gia đình neo đơn, những hộ nghèo hay những người dân đang sống trong khu vực bị phong tỏa ... với quyết tâm không để người dân thiếu đói trong mùa dịch.

          Gần đây nhất, trong 02 ngày 23 và 24/7, Công an phường Rạch Dừa đã phát 400 kg gạo và 120 phần quà, với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng cho các hộ dân gặp khó khăn trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội. Đáng chú ý toàn bộ số tiền và gạo này đều do Thượng úy Nguyễn Văn Sang, Cảnh sát khu vực Công an phường Rạch Dừa vận động các Mạnh thường quân đóng góp.

Ảnh 1: Thượng úy Nguyễn Văn Sang trao quà cho người dân.

 

          Với tình cảm chia sẻ khó khăn và động viên tinh thần người dân đang sống trong khu vực bị phong tỏa do dịch Covid - 19, ngày 24/7 các cán bộ, chiến sĩ Công an phường 11, TP. Vũng Tàu đã đóng góp tiền để mua 2000 quả trứng gà, gửi vào ủng hộ cho người dân trong khu vực bị phong tỏa trên địa bàn phường.

Ảnh 2: Công an phường 11 phối hợp với MTTQ phường tặng trứng gà cho người dân.

 

          Cũng trong ngày 24/ 7, Đoàn thanh niên Công an TP. Vũng Tàu đã kết hợp Mạnh Thường quân trao tặng 100 phần quà gồm gạo, dầu ăn, nước tương, khẩy trang y tế, bánh,,, với tổng giá trị là 45 triệu đồng cho các gia đình neo đơn, đồng bào nghèo trên địa bàn phường 11, TP. Vũng Tàu. Số quà này do Đoàn thanh niên Công an TP. Vũng Tàu vận động một số Mạnh Thường quân đóng góp.

ẢNh 3: Đoàn Thanh niên Công an TP. Vũng Tàu phối hợp mạnh Thường quân trao quà cho đồng bào nghèo.

 

          Những phần quà tuy giá trị vật chất không quá lớn, song chứa đựng nhiều tình cảm của các cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Vũng Tàu, đã góp phần làm đẹp thêm truyền thống tương thân, tương ái, đồng thời là nguồn động viên tinh thần sâu sắc, giúp cho những người bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết cùng chính quyền và Nhân dân địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

                                                                                                                  An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13745345
Số người đang truy cập: 112
Hôm nay: 30911
Hôm qua: 31330
Tuần này: 114485
Tuần trước: 228615
Tháng này: 545626
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác