THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TP. VŨNG TÀU XỬ PHẠT NGHIÊM CÁC HÀNH VI VI PHẠM CHỈ THỊ 16 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

Thực tế cho thấy, qua 10 ngày thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Vũng Tàu, phần lớn các cơ quan, doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh và người dân đã thực hiện nghiêm túc các quy định về giãn cách xã hội, thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ y tế trong quá trình làm việc, tiếp xúc...

Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận người dân chưa thật sự tự giác trong việc chấp hành, có một số hành vi vi phạm như ra đường khi không có việc thật sự cần thiết; không đảm bảo khoảng cách an toàn; không đeo khẩu trang khi ra đường... thậm chí có trường hợp khi bị phát hiện còn có thái độ, lời nói thách thức, thiếu văn hóa với lực lượng thực thi nhiệm vụ. Ngoài ra có trường hợp đưa tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh, gây hoang mang dư luận...

Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh, Thành ủy và UBND thành phố, trong 10 ngày qua (từ 14 - 23/7/2021) Công an TP. Vũng Tàu đã thành lập 42 tổ tuần tra kiểm soát, 26 chốt kiểm soát phòng, chống dịch, huy động 127 CBCS và hơn 200 người thuộc các lực lượng khác tham gia nhằm tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát phương tiện, người lưu thông... kịp thời nhắc nhở, xử lý các hành vi vi phạm, không tuân thủ các quy định về giãn cách xã hội.

Cụ thể, trong 10 ngày qua, Công an TP. Vũng Tàu đã phát hiện và nhắc nhở 395 trường hợp, lập biên bản và ra quyết định xử phạt 308 trường hợp vi phạm với số tiền 629.000.000đ. Phối hợp các lực lượng chức năng lập  biên bản, ra quyết định xử phạt 452 trường hợp với số tiền 734.000.000đ.

Ảnh: Công an TP. Vũng Tàu kiểm tra người tham gia giao thông trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn cả nước nói chung, tại TP. Vũng Tàu nói riêng, Công an thành phố kêu gọi các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức cộng đồng, tự giác chấp hành nghiêm các quy định về giãn cách xã hội, đoàn kết, chung sức, chung lòng góp phần đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.

                                                                                                          An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13786109
Số người đang truy cập: 60
Hôm nay: 20529
Hôm qua: 50709
Tuần này: 154812
Tuần trước: 228615
Tháng này: 585953
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác