THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

NGHĨA CỬ ĐẸP CỦA NỮ CẢNH SÁT KHU VỰC

         Đại úy Nguyễn Thị Quỳnh là nữ Cảnh sát khu vực (CSKV), công tác tại Công an phường 7, TP. Vũng Tàu. Là nữ CSKV duy nhất của Công an thành phố, đại úy Quỳnh gặp không ít khó khăn do tính chất đặc thù công việc, trong khi chồng cô cũng là cán bộ Công an, công tác tại Đội Cảnh sát Hình sự, thường xuyên bận công tác… song trong suốt thời gian qua, đại úy Quỳnh vẫn luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, vất vả để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được cấp trên, đồng đội và nhân dân yêu mến.

          Thấu hiểu và thông cảm với những khó khăn của các hộ dân nghèo trên địa bàn được phân công phụ trách, bên cạnh việc thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên, tuyên truyền vận động người dân tự giác thực hiện nghiêm các quy định về giãn cách xã hội, phòng chống dịch Covid -19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ, Đại úy Nguyễn Thị Quỳnh đã vận động Mạnh Thường quân ủng hộ số tiền 10 triệu đồng, mua 40 phần quà gồm các nhu yếu phẩm để tặng cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Đại úy Nguyễn Thị Quỳnh trao tặng quà cho người dân.

 

          Ngày 23/7/2021, nữ CSKV Nguyễn Thị Quỳnh đã tự tay mang các phần quà trao tặng cho các hộ nghèo trong khu phố 5, phường 7 và một số thành viên  bảo vệ Dân phố, Dân quân bị ảnh hưởng của dịch Covid – 19 trên địa bàn phường.

          Việc làm thiết thực và ý nghĩa của Đại úy Nguyễn Thị Quỳnh đã thể hiện tinh thần hết lòng vì Nhân dân phục vụ, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh của người cán bộ Công an thành phố trong lòng Nhân dân địa phương.

                                                                                                                                    An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13070704
Số người đang truy cập: 21
Hôm nay: 8457
Hôm qua: 13305
Tuần này: 72038
Tuần trước: 110240
Tháng này: 477843
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác