THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TĂNG CƯỜNG TUẦN TRA, XỬ PHẠT CÁC TRƯỜNG HỢP VI PHẠM CHỈ THỊ 16

           Trước tình trạng một số người dân trên địa bàn thành phố có biểu hiện không chấp hành nghiêm các quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid – 19. Bên cạnh việc chỉ đạo Công an các phường, xã tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền các quy định phòng chống dịch đến người dân biết và thực hiện, buổi chiều ngày 15/7/2021, lực lượng Cảnh sát giao thông – Trật tự (CSGT – TT) Công an TP. Vũng Tàu đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát địa bàn, nhằm phát hiện, xử lý kiên quyết các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16.

Ảnh: Công an phường 1 nhắc nhở người dân ra đường trong trường hợp không cần thiết.

             Cụ thể, tính đến 18 giờ ngày 15/7, Công an thành phố và Công an các phường, xã đã phát hiện 112 trường hợp vi phạm với các lỗi như: ra đường trong trường hợp không cần thiết; Không đeo khẩu trang; không giữ khoảng cách theo quy định; tụ tập từ 03 người trở lên; kinh doanh không đúng quy định… Trong đó nhắc nhở 58 trường hợp; lập biên bản 54 trường hợp và ra quyết định xử phạt hành chính 38 trường hợp với số tiền 106 triệu đồng, chờ xử lý 16 trường hợp.

Ảnh: Lập biên bản vi phạm người không chấp hành các quy định phòng chống dịch.

                 Thiết nghĩ, trước tình hình diễn biến dịch bệnh Covid – 19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp hiện nay,  mỗi người dân cần nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật, tự giác tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng chống dịch để tự bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng, góp phần cùng chính quyền và Nhân dân địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn thành phố

                                                                                                An Bình 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13803823
Số người đang truy cập: 79
Hôm nay: 37915
Hôm qua: 50709
Tuần này: 172198
Tuần trước: 228615
Tháng này: 603339
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác