THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU THỰC HIỆN TỐT NHIỆM VỤ ĐẢM BẢO ANTT NGÀY ĐẦU ÁP DỤNG THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 16/CT-TTG

Thực hiện Kế hoạch của UBND TP. Vũng Tàu về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid -19 theo tinh thần chỉ đạo tại Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Công an thành phố đã xây dựng Kế hoạch đảm bảo ANTT trong thời gian thành phố thực hiện Chỉ thị 16.

Ngoài lực lượng cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tăng cường tại các địa điểm phong tỏa và khu cách ly tập trung, 100%  CBCS còn lại trực tại đơn vị trong tư thế sẵn sàng chiến đấu và sẵn sàng huy động lực lượng khi có yêu cầu. Lực lượng CSGT tăng cường hoạt động các chốt kiểm tra đường bộ, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện đến TP. Vũng Tàu. Thành lập các tổ tuần tra kiểm soát tại các tuyến đường, khu vực nội ô, nhất là khu vực có địa điểm đang áp dụng biện pháp phong tỏa. Bên cạnh đó Công an các phường, xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhân dân trên địa bàn thực hiện nghiêm các quy định của Chỉ thị số 16/CT-TTg .

Hình ảnh: Công an TP. Vũng Tàu thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm tra, tuyến đường cầu Cửa Lấp.

 

Theo ghi nhận, trong ngày đầu thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, tình hình ANTT trên địa bàn TP. Vũng Tàu được đảm bảo; hầu hết các cơ sở kinh doanh và người dân trên địa bàn thành phố đã chấp hành tốt, tạm ngưng các hoạt động kinh doanh và không ra đường khi không có lý do. Tuy nhiên vẫn còn một số ít có vi phạm. Bước đầu lực lượng CSGT, Công an các phường, xã đã phối hợp với các cơ quan chức năng nhắc nhở 31 cơ sở và 22 cá nhân, lập biên bản 07 trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

                                                                                               An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13067968
Số người đang truy cập: 15
Hôm nay: 5688
Hôm qua: 13305
Tuần này: 69269
Tuần trước: 110240
Tháng này: 475074
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác