THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Tiếp sức cùng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thấu hiểu nỗi vất vả và nguy hiểm của lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân đã tặng quà, ủng hộ động viên tinh thần, tiếp sức cho lực lượng này.

Sáng ngày 09/7, Hội phụ nữ Công an TP. Bà Rịa phối hợp Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) TP. Bà Rịa đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch covid-19 trên các tuyến quốc lộ thuộc địa bàn tỉnh.

ảnh 1, 2: Hội phụ nữ Công an TP. Bà Rịa phối hợp Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam TP. Bà Rịa đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch covid-19 trên các tuyến quốc lộ 51

Tại các điểm đến, đoàn đã trao tặng lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch 500 kính chắn giọt bắn, 350 hộp khẩu trang, 70 chai nước xịt khuẩn tay, sáu 6 cây dù che nắng cùng nhiều nhu yếu phẩm khác với tổng kinh phí 70 triệu đồng do cán bộ, nhân viên Chi nhánh Ngân hàng BIDV Bà Rịa và hội viên Hội Phụ nữ Công an TP. Bà Rịa đóng góp.

Cùng ngày, Hội Phụ nữ khối Xây dựng lực lượng Công an tỉnh cũng đã đến thăm, tặng 130 kính chắn giọt bắn, 11 thùng nước suối và 20 thùng mỳ với tổng giá trị gần 5 triệu đồng cho các chốt kiểm soát dịch tại các huyện Long Điền, Châu Đức và Xuyên Mộc. Những phần quà, vật phẩm giá trị tuy không lớn nhưng có ý nghĩa tiếp sức, động viên để lực lượng tuyến đầu tiếp tục khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ.

Đoàn thăm, tặng quà tại chốt kiểm soát phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn huyện Châu Đức, Xuyên Mộc

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid - 19 tại các tỉnh, thành phía Nam, nhất là thời điểm TP. HCM áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, trong những ngày qua Công an tỉnh đã tăng cường lực lượng, phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai thực hiện nghiêm túc các phương án phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là tại các chốt kiểm soát liên ngành về khai báo y tế trên các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh với quyết tâm kiểm soát toàn bộ người và phương tiện từ các địa phương khác vào địa bàn tỉnh phải đáp ứng các yêu cầu phòng chống dịch bệnh, đồng thời bảo đảm giao thông thông suốt không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài.

Dưới đây là một số hình ảnh các đơn vị, tổ chức thăm, tặng quà tại các chốt kiểm soát liên ngành về khai báo y tế trên địa bàn tỉnh.

                                                                                      Diệu Linh


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13747061
Số người đang truy cập: 108
Hôm nay: 32632
Hôm qua: 31330
Tuần này: 116206
Tuần trước: 228615
Tháng này: 547347
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác