TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

KẾT QUẢ 24 NGÀY THỰC HIỆN “CHIẾN DỊCH” XE LƯU ĐỘNG CẤP CCCD GẮN CHÍP

Hưởng ứng "chiến dịch" cấp CCCD gắn chíp do Bộ Công an và Công an tỉnh phát động, bên cạnh việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân trên địa bàn thành phố tích cực, chủ động đến địa điểm cấp CCCD cố định để thực hiện việc làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp; tổ chức nhiều điểm cấp CCCD lưu động đặt tại một số phường, xã để tạo điều kiện thuận lợi cho Nhân dân…   Vào những ngày cuối "chiến dịch", bắt đầu từ 06/6/2021 Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức chuyến xe lưu động cấp CCCD tại chỗ cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu, nhằm giúp  cho cán bộ, công chức, học sinh, người lao động, Nhân dân; lực lượng vũ trang… có khó khăn về thời gian, công việc hoặc các đơn vị, cơ quan bị ràng buộc bởi những quy định phòng chống dịch Covid – 19 được làm thủ tục cấp CCCD tại chỗ.

 Sau tròn 24 ngày đêm làm việc với tinh thần trách nhiệm và ý thức hết lòng "Vì Nhân dân phục vụ", tổ công tác gồm gần 20 CBCS làm nhiệm vụ cấp xe CCCD gắn chíp bằng xe lưu động với sự chủ trì của Công an TP. Vũng Tàu, cùng lực lượng  tăng cường từ Công an tỉnh, Công an huyện Đất Đỏ; Công an huyện Côn Đảo; sinh viên trường Đại học CSND đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khi vượt qua mọi khó khăn về điều kiện phương tiện, thiết bị, địa điểm, không gian và thời gian làm việc, cũng như ảnh hưởng của thời tiết do mưa nắng thất thường, liên tục di chuyển qua nhiều địa bàn khác nhau, để thực hiện 72 buổi làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp cho 5.498 công dân trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Ảnh: Tổ cấp CCCD xe lưu động chụp ảnh làm căn cước cho cụ bà 76 tuổi bị tai biến.

Đáng nói hơn, tinh thần tận tụy, không quản khó khăn, vất vả của CBCS trong tổ công tác cấp CCCD bằng xe lưu động không chỉ lan tỏa hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ Công an hết lòng vì Nhân dân phục vụ mà còn tác động tích cực vào nhận thức của công dân trên địa bàn thành phố về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc làm CCCD gắn chíp, từ đó chủ động sắp xếp, thời gian, công việc đến các điểm cấp CCCD cố định và lưu động để làm thủ tục trước ngày 1/7/2021, góp phần vào thành công "chiến dịch" cấp CCCD gắn chíp của Công an tỉnh và Công an TP. Vũng Tàu.

Dự kiến trong thời gian tới, với sự tham gia của các đoàn viên, thanh niên và hội viên phụ nữ trong lực lượng Công an thành phố, xe cấp CCCD lưu động của Công an TP. Vũng Tàu sẽ tiếp tục phục vụ Nhân dân ở vùng xa, khó khăn về điều kiện đi lại, các cơ quan, doanh nghiệp… trên địa bàn thành phố.

                                                                                              An Bình


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13783551
Số người đang truy cập: 51
Hôm nay: 18039
Hôm qua: 50709
Tuần này: 152322
Tuần trước: 228615
Tháng này: 583463
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác