THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VÀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG CHO HƠN 1000 HỌC SINH

Ngày 12/4/2021, Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Ban Giám hiệu trường THCS Phước Thắng tổ chức tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá điện tử và bạo lực học đường cho hơn 1000 học sinh trong trường.

Trao đổi với các em học sinh, báo cáo viên Công an thành phố đã khẳng định tác hại của thuốc lá điện tử đến sức khỏe con người, là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm như ung thư phổi, tim mạch… Trong đó đặc biệt ảnh hưởng đến sự phát triển của não bộ, nhất là tác động xấu lên sự phát triển não bộ của trẻ em, thanh thiếu niên.

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng đi sâu phân tích thực trạng, nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực học đường đang có chiều hướng diễn biến phức tạp hiện nay, đồng thời đưa ra những giải pháp giúp cho học sinh hiểu, làm chủ hành vi và có cách xử lý ôn hòa những mâu thuẫn phát sinh trong môi trường học đường.

Ảnh 1 và 2: Báo cáo viên tương tác với các em học sinh.

Đáng chú ý, rất nhiều học sinh đã tham gia phát biểu, bày tỏ suy nghĩ, nhận thức của các em xung quanh các vấn đề liên quan đến bạo lực học đường, tình trang một bộ phận học sinh do thiếu hiểu biết đã rủ rê, lôi kéo nhau sử dụng thuốc lá điện tử… Qua đó góp phần tạo nên không khí hào hứng, hiệu quả cho buổi tuyên truyền.

                                                                                                     An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13751792
Số người đang truy cập: 51
Hôm nay: 37393
Hôm qua: 31330
Tuần này: 120967
Tuần trước: 228615
Tháng này: 552108
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác