THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN THÀNH PHỐ VŨNG TÀU TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN THỰC HIỆN CAO ĐIỂM PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM

Trong thời gian chiều và tối ngày 06/01/2021, Công an TP. Vũng Tàu đã phố hợp với UBND và CAP Thắng Tam tổ chức 02 buổi tuyên truyền PCTP cho hơn 470 người là cán bộ cơ sở và chủ các cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, phòng trọ trên địa bàn phường.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Công an TP. Vũng Tàu đã thông tin về tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh nói chung, tại TP. Vũng Tàu nói riêng; Tổng hợp phương thức, thủ đoạn hoạt động và biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với một số loại tội phạm "nổi" trên địa bàn thành phố trong năm 2020 như: tội phạm trộm cắp, cướp giật tài sản; tội phạm gây rối TTCC, cố ý gây thương tích; tội phạm XHTD trẻ em và tội phạm lừa đảo trên không gian mạng. Qua đó kêu gọi người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa và tích cực tham gia cùng chính quyền, Công an cơ sở trong việc phát hiện đấu tranh với tội phạm, góp phần bảo đảm an toàn, ANTT tại địa bàn du lịch.

Ảnh: Báo cáo viên Công an TP. Vũng Tàu tuyên truyền PCTP cho chủ cơ sở kinh doanh có điều kiện tại phường Thắng Tam.

Ngoài ra, báo cáo viên cũng dành thời gian để trao đổi một số vấn đề người dân đang quan tâm như đối tượng, lợi ích, lộ trình… thực hiện Đề án Thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip; công tác thu gom vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ…

Đây là một trong những hoạt động tích cực của Công an TP. Vũng Tàu trong việc thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng, Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Kể từ khi phát động lễ ra quân thực hiện cao điểm đến nay, Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, trường học, UBND phường, xã tổ chức 14 buổi tuyên truyền cho hơn 13.400 người là cán bộ cơ sở, hội viên phụ nữ, giáo viên và học sinh; chủ cơ sở kinh doanh có điều kiện… trên địa bàn thành phố.

                                                                                                 An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13066407
Số người đang truy cập: 15
Hôm nay: 4119
Hôm qua: 13305
Tuần này: 67700
Tuần trước: 110240
Tháng này: 473505
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác