THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TỔNG KẾT THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 896

    Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo 896 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  ngày 03/12/2020, BCĐ 896 TP. Vũng Tàu đã tổ chức HN tổng kết thực hiện "Đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân và các cơ sở dữ liệu liên quan đến quản lý dân cư giai đoạn 2013-2020" trên địa bàn thành phố. Đồng chí Hoàng Vũ Thành, Quyền Chủ tịch UBND - Trưởng BCĐ 896 thành phố dự và chủ trì hội nghị.

Ảnh: Đồng chí Hoàng Vũ Thành, Quyền Chủ tịch UBND - Trưởng BCĐ 896 thành phố trao giấy khen cho các tập thể

   Tại HN, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết thực hiện Đề án 896 trên địa bàn thành phố, đồng thời dành nhiều thời gian thảo luận nhằm đánh giá những kết quả đạt được, rút ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Đồng thời xác định mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm để đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, xây dựng Chính phủ điện tử trong thời gian tiếp theo.

   Phát biểu tại HN, đồng chí Hoàng Vũ Thành, Quyền Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực của các đơn vị chức năng, đặc biệt là lực lượng Công an từ phường, xã đến thành phố trong quá trình thực hiện Đề án. Bên cạnh đó đồng chí Trưởng BCĐ 896 thành phố chỉ đạo các đơn vị chức năng tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành tiến độ đúng thời gian quy định,  thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý dân cư theo hướng đơn giản, công khai, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính.

Ảnh: Đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng CATP trao giấy khen cho các cá nhân.

   Trong dịp này, có 10 tập thể và 20 cá nhân đã được tặng giấy khen của Quyền Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Đề án 896.

                                                                                                           An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13801998
Số người đang truy cập: 50
Hôm nay: 36112
Hôm qua: 50709
Tuần này: 170395
Tuần trước: 228615
Tháng này: 601536
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác