THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PCTP VÀ NGĂN CHẶN, PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIỚI, XÂM HẠI PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM

TUYÊN TRUYỀN PCTP VÀ NGĂN CHẶN, PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIỚI, XÂM HẠI PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM

 

          Ngày 12/11/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với UBND phường Thắng Nhì tổ chức hội nghị tuyên truyền PCTP và ngăn chặn, phòng chống bạo lực giới, xâm hại phụ nữ và trẻ em cho đội ngũ các bộ cơ sở trên địa bàn phường.

          Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Công an thành phố đã trao đổi một số vấn đề liên quan đến tình trạng bạo lực giới, bạo lực trong gia đình và tình trạng xâm hại phụ nữ, trẻ em trên địa bàn cả nước, ở địa bàn tỉnh và tại TP. Vũng Tàu. Trên cơ sở đó nêu lên trách nhiệm của các ban ngành, đoàn thể trong việc tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết đến người dân, nhất là phụ nữ và trẻ em để có thể tự bảo vệ mình, cũng như biết tìm đến cơ quan chức năng, sự giúp đỡ của cộng đồng nếu không may trở thành nạn nhân của bạo lực giới, bạo lực gia đình, tội phạm xâm hại tình dục trẻ em.

 

Ảnh: Báo cáo viên Công an TP. Vũng Tàu trình bày tại buổi tuyên truyền.

          Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng thông báo về phương thức, thủ đoạn hoạt động và biện pháp phòng ngừa đối với một số loại tội phạm hình sự như tội phạm cướp, cướp giật tài sản; trộm cắp xe máy, trộm cắp nhà dân, đồng thời đưa ra dự báo về hoạt động của các loại tội phạm trong thời điểm cuối năm. Qua đó đề nghị đội ngũ cán bộ cơ sở của phường tích cực tham gia cùng chính quyền và Công an cơ sở trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần giữ gìn ANCT – TTATXH của địa phương.

                                                                                                      An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13924429
Số người đang truy cập: 32
Hôm nay: 15036
Hôm qua: 21621
Tuần này: 73439
Tuần trước: 218465
Tháng này: 723045
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác