THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM

Ngày 05/10/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với trường THPT Đinh Tiên Hoàng và Ban Giám hiệu trường THCS Thắng Nhì tổ chức tuyên truyền ATGT và PCTP xâm hại tình dục trẻ em cho gần 900 học sinh trong trường.

         

Ảnh:  Báo cáo viên Công an thành phố Vũng Tàu tuyên truyền cho học sinh.

 

          Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Công an thành phố Vũng Tàu đã phân tích tác hại, hậu quả của tai nạn giao thông và tội phạm xâm hại tình dục trẻ em đối với tính mạng, sức khỏe, tâm sinh lý của trẻ em. Hướng dẫn các em học sinh tham gia giao thông đúng luật, đảm bảo an toàn; cách nhận biết dấu hiệu nguy hiểm và kỹ năng phòng ngừa tội phạm xâm hại tình dục trẻ em…

Ảnh: Học sinh trường THPT Đinh Tiên Hoàng tham gia nói chuyện chuyên đề cùng báo cáo viên và tương tác với các em học sinh THCS Thắng Nhì.

 

          Nhân dịp này, báo cáo viên Công an thành phố Vũng Tàu cũng phối hợp với giáo viên và học sinh trường THPT Đinh Tiên Hoàng, phát tờ rơi phòng chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em cho học sinh trong trường THCS Thắng Nhì. Các học sinh trường THPT Đinh Tiên Hoàng còn tham gia biểu diễn văn nghệ, nói chuyện chuyên đề và kêu gọi các em học sinh nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân, không để kẻ xấu xâm hại, xây dựng tình bạn nam nữ trong sáng, giúp đỡ nhau học tập và tránh xa các hành vi liên quan đến quan hệ tình dục trong lứa tuổi học sinh.

Ảnh: Học sinh trường THPT Đinh Tiên Hoàng phát tờ rơi cho các em học sinh trường THCS Thắng Nhì.

 

          Các hoạt động đa dạng, phong phú này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh, giúp các em tiếp cận các nội dung tuyên truyền một cách nhẹ nhàng nhưng sâu sắc và hiệu quả. 

                                                                                                           An Bình 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13805334
Số người đang truy cập: 104
Hôm nay: 39412
Hôm qua: 50709
Tuần này: 173695
Tuần trước: 228615
Tháng này: 604836
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác