THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Tổ chức hội thảo công tác quản lý căn hộ, biệt thự cho thuê du lịch

Ngày 08/8/2019, UBND TP. Vũng Tàu tổ chức hội thảo công tác quản lý căn hộ, biệt thự cho thuê du lịch trên địa bàn thành phố. Tham dự hội thảo có Đồng chí Đại tá Nguyễn Tấn Chí – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đồng chí Nguyễn Lập - Chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội thảo.

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Vũng Tàu phát triển thêm loại hình cơ sở kinh doanh lưu trú dịch vụ mới đó là căn hộ, biệt thự cho khách du lịch thuê để lưu trú. Loại hình kinh doanh lưu trú này chủ yếu theo hình thức tự phát, xuất phát từ nhu cầu thực tế của xã hội. Bên cạnh việc góp phần tạo nên sự đa dạng trong kinh doanh du lịch, tăng thu nhập cho người dân, việc phát triển cơ sở kinh doanh mô hình này cũng xảy ra những vấn đề phức tạp liên quan đến ANTT, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường, thất thu thuế... trong khi chưa có quy định pháp lý cụ thể về loại hình kinh doanh này, nên rất khó khăn cho các cơ quan chức năng trong công tác theo dõi, quản lý.

Sau khi nghe lãnh đạo Công an thành phố trình bày báo cáo đánh giá thực trạng loại hình kinh doanh cơ sở lưu trú căn hộ, biệt thự cho khách du lịch thuê trên địa bàn thành phố trong thời gian qua; những vấn đề phát sinh, tồn tại ảnh hưởng đến  ANTT và một số vấn đề liên quan ... các đại biểu đã đi sâu vào phần thảo luận, tìm ra các giải pháp cụ thể, nhằm đưa loại hình kinh doanh này đi vào hoạt động đúng hướng, vừa góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, vừa đóng góp vào việc phát triển ngành du lịch, đồng thời đảm bảo được các yêu cầu trong công tác quản lý nhà nước nói chung và công tác quản lý về ANTT nói riêng  trên địa bàn thành phố.

                                                                                    An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13752311
Số người đang truy cập: 98
Hôm nay: 37904
Hôm qua: 31330
Tuần này: 121478
Tuần trước: 228615
Tháng này: 552619
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác