THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM TRỘM CẮP TÀI SẢN

Ngày 09/7/2020, Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với UBND, UBMTTQ và Công an phường 10 tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm trộm cắp tài sản cho hơn 200 người là cán bộ cơ sở, ĐVTN, chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú, phòng trọ trên địa bàn phường.

          Ảnh: Báo cáo viên Công an thành phố tuyên truyền tại hội nghị.

Sau khi nêu lên tình hình phạm pháp hình sự trên địa bàn thành phố nói chung, tại phường 10 nói riêng, báo cáo viên Công an thành phố đã nêu lên các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm trộm cắp tài sản nhà dân, trộm cắp xe máy, trộm cắp trong khu nhà trọ..., chỉ ra những nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc chủ quan, sơ hở, mất cảnh giác của người dân, dẫn đến việc vô tình tạo điều kiện thuận lợi cho loại tội phạm này thực hiện hành vi trộm cắp. Trên cơ sở đó hướng dẫn một số biện pháp để người dân chủ động phòng ngừa và đấu tranh hiệu quả với loại tội phạm này.

Bên cạnh đó báo cáo viên Công an thành phố cũng thông báo về phương thức, thủ đoạn hoạt động và biện pháp phòng ngừa một số loại tội phạm nổi trong 6 tháng đầu năm như: tội phạm Cố ý gây thương tích; Gây rối TTCC; tội phạm xâm hại tình dục trẻ em; tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng...

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Công an thành phố và lãnh đạo Công an phường 10 đã dành thời gian để trao đổi, giải đáp những ý kiến thắc mắc của người dân về một số vấn đề liên quan đến tình hình ANTT trên địa bàn thành phố và trên địa bàn phường.

                                                                                                     Thành Long

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13807798
Số người đang truy cập: 109
Hôm nay: 41852
Hôm qua: 50709
Tuần này: 176135
Tuần trước: 228615
Tháng này: 607276
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác