THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM

Ngày 20/6/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp Ban giám hiệu trường trung học cơ sở Trần Phú, TP. Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và xâm hại tình dục trẻ em cho hơn 1.300 học sinh trong trường.

Ảnh: Báo cáo viên Công an thành phố tuyên truyền cho học sinh.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Công an thành phố đã nêu nên tình trạng bạo lực học đường, tội phạm xâm hại tình dục trẻ em trên địa bàn cả nước và tại TP. Vũng Tàu. Nêu lên những tác hại, hậu quả đến tính mạng, sức khỏe, sự phát triển tâm sinh lý của trẻ em khi không may trở thành nạn nhân của tệ nạn bạo lực học đường và tội phạm xâm hại tình dục trẻ em. Qua đó hướng dẫn các em học sinh kỹ năng nhận diện, biện pháp phòng ngừa và những giải pháp cụ thể để tránh bị xâm hại, cũng như cách thức ứng phó trong những tình huống có thể bị đối tượng xấu tấn công.

Đây là một trong những hoạt động tích cực của Công an TP. Vũng Tàu trong việc nâng cao nhận thức của học sinh, nhằm giúp cho các em có những kiến thức cơ bản để tự bảo vệ bản thân, góp phần phòng ngừa hiệu quả tội phạm xâm hại tình dục trẻ em đang có những diễn biến phức tạp trong tình hình hiện nay.

                                                                                                   Thành Long

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13971652
Số người đang truy cập: 54
Hôm nay: 10286
Hôm qua: 23803
Tuần này: 120668
Tuần trước: 218465
Tháng này: 770274
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác