THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN LUẬT PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA RƯỢU, BIA VÀ NGHỊ ĐỊNH SỐ 100/2019/NĐ-CP CỦA CHÍNH PHỦ

Ngày 03/6/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với UBND phường 7, TP. Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia và Nghị định 100/2019/NĐ của Chính phủ về "Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt" cho 200 đại biểu là cán bộ các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức và Ban điều hành các khu phố, tổ trưởng tổ dân phố ... trên địa bàn phường.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Công an TP. Vũng Tàu đã trình bày ý nghĩa quan trọng và những nội dung cơ bản; những điểm mới cần chú ý trong Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia như: đã uống rượu, bia thì không được lái xe; Phải dán thông báo không bán rượu, bia cho người dưới 18 tuổi; Quán nhậu hỗ trợ gọi taxi cho khách sau khi uống rượu, bia; Không mở mới điểm bán rượu, bia gần trường học, bệnh viện; Thành viên gia đình được hướng dẫn kỹ năng từ chối uống rượu, bia và một trong những điểm mới đáng chú ý nhất của Nghị định 100 là các quy định về tăng mức xử phạt đối với các vi phạm liên quan đến nồng độ cồn. 

Ảnh: Báo cáo viên tuyên truyền tại hội nghị.

Bên cạnh đó, báo cáo viên Công an thành phố cũng trình bày một số vấn đề liên quan đến tình hình đại dịch Covid-19 trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam; những thành quả bước đầu của Việt Nam trong công tác phòng ngừa, điều trị dịch bệnh. Đồng thời mong muốn các đại biểu tham dự hội nghị tích cực tuyên truyền đến người dân tại địa bàn cơ sở thực hiện nghiêm Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia và Nghị định 100 của Chính phủ; tiếp tục nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động phòng ngừa đại dịch theo chủ trương của Chính phủ và nhanh chóng ổn định cuộc sống, công việc… góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

                                                                                         

                                                                                                  An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13965988
Số người đang truy cập: 77
Hôm nay: 4670
Hôm qua: 23803
Tuần này: 115052
Tuần trước: 218465
Tháng này: 764658
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác