THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Tặng thực phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch

Thực hiện chủ trương và lời kêu gọi của Chính phủ trong việc chung tay, góp sức giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề đến đời sống kinh tế do tác động của dịch Covid 19. Ngày 8/4/2020, Đoàn thanh niên Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với Công an phường 11 đến tận nhà dân tặng 30 phần quà gồm gạo và mì tôm cho các hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Số quà này là do Đoàn thanh niên Công an thành phố vận động được từ Mạnh thường quân.

Ảnh: CAP 11, Đoàn thanh niên và Mạnh thường quân tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, vào ngày 7/4, Công an phường 2, TP. Vũng Tàu cũng tiếp tục tổ chức vận động Mạnh thường quân ủng hộ được 30 phần quà để tặng cho đồng bào nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm có gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, nước tương... được Công an phường và Mạnh thường quân trao trực tiếp cho các hộ dân nghèo. Ngoài ra 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn hơn còn được Mạnh thường quân tặng thêm mỗi phần 100.000 đồng.

Ảnh: Lãnh đạo CAP 2 trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Những việc làm thiết thực, ý nghĩa của Đoàn thanh niên Công an thành phố và Công an phường 2, TP. Vũng Tàu trong việc chung tay cùng cộng đồng chăm lo cho đời sống đồng bào nghèo trong mùa dịch bệnh, đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân địa phương.

                                                                                             An Bình


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13907336
Số người đang truy cập: 21
Hôm nay: 19769
Hôm qua: 36782
Tuần này: 56551
Tuần trước: 218465
Tháng này: 706157
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác