THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Cảnh sát Đường thủy Hải Phòng kịp thời cứu người dân bị nạn

Chiều ngày 16-3, Trung tá Vũ Quốc Hùng, Phân đội trưởng Phân đội 1, Thuỷ đội, Phòng Cảnh sát đường thủy (PC68)-Công an thành phố Hải Phòng cho biết: sáng 16-3, cán bộ chiến sĩ Phân đội kịp thời cứu một người bị rơi xuống nước ở khu vực cửa sông Bạch Đằng, cách cầu cảng Đình Vũ khoảng 300m

Theo đó, vào khoảng 7h sáng 16-3, Phân đội 1 nhận được tin của một người dân làm nghề trên sông báo có người bị đuối nước khu vực cảng Đình Vũ. 
 
Sau khi nhận được tin báo, Phân Đội 1 lập tức điều động 2 xuồng cùng cán bộ chiến sĩ ra ngay khu vực có người bị nạn, kịp thời cứu vớt, đưa lên xuồng sơ cứu, và khẩn trương đưa vào bờ.
 
Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Đậm, 59 tuổi, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, làm nghề bán hàng rong trên sông. Sau khi sơ cứu, cán bộ, chiến sĩ Phân đội 1 sử dụng phương tiện của đơn vị đưa bà Đậm đến cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 7. Nhưng do sức khỏe của bà Đậm có diễn biến xấu, bà được chuyển sang bệnh viện Hữu nghị Việt –Tiệp. Hiện đến 16h30 cùng ngày bà đã qua cơn nguy kịch, đang được các y, Bác sỹ điều trị tích cực.
 
Về nguyên nhân dẫn đến việc bà Đậm gặp nạn là do khi bà đang chèo thuyền bán hàng trên sông, thuyền của bà gặp tầu dầu và xà lan tạo sóng to, làm thuyền bị mất cân bằng, làm bà rơi xuống nước. Tuy nhiên rất may là có người phát hiện thấy, báo cho lực lượng CSĐT kịp thời cứu giúp.
 
Văn Thịnh

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13782558
Số người đang truy cập: 57
Hôm nay: 17059
Hôm qua: 50709
Tuần này: 151342
Tuần trước: 228615
Tháng này: 582483
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác