THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT DẦU KHÍ VIỆT NAM HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ VÀ CAO ĐIỂM TẤN CÔNG TRẤN ÁP TỘI PHẠM DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Vào 09h ngày 25/11/2022, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh đã phối hợp Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội nghị "Tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và hưởng ứng Cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp tết Nguyên đán 2023".

Tham dự hội nghị tuyên truyền có đồng chí Thượng tá Ngô Văn Thúy, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ đồng thời là báo cáo viên tại hội nghị. Đại diện phía Công ty có ông Nguyễn Thanh Hải, Phó giám đốc. Ngoài ra còn có các đồng chí là cán bộ phòng  An toàn, Xây dựng phong trào, phòng An ninh – Kinh tế Công an tỉnh và 50 cán bộ là lãnh đạo, quản lý, người lao động thuộc Công ty tham dự hội nghị tuyên truyền.

Toàn cảnh Hội nghị

Đồng chí Thượng tá Ngô Văn Thúy, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào BVANTQ đồng thời là báo cáo viên tại hội nghị đã báo cáo tình hình công tác an ninh trật tự năm 2022 trên địa bàn tỉnh BRVT và các vấn đề về công tác phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, nổi lên trong thời gian qua như: loại tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, tội phạm về ma túy, tội phạm xâm hại tình dục trẻ em và đặc biệt là tội phạm trộm cắp tài sản, tình hình trật tự an toàn giao thông trong thời gian trước, trong và sau tết Nguyên đán 2023.

 Đồng chí Thượng tá Ngô Văn Thúy, báo cáo viên tại hội nghị.

Đây là một trong những hoạt động thực hiện Cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trong dịp tết Nguyên đán 2023 của Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, Công an tỉnh BRVT. Hội nghị tuyên truyền đã giúp cho ban quản lý, cán bộ nhân viên, người lao động tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam được trang bị thêm kiến thức cần thiết về công tác phòng chống các loại tội phạm. Mỗi đại biểu, cán bộ tham dự hội nghị tuyên truyền cũng sẽ là một tuyên truyền viên để tuyên truyền đến cho đồng nghiệp nhân viên, bạn bè và gia đình để phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, phòng ngừa đấu tranh với các loại tội phạm trong tình hình mới.

Trong thời gian tới, Phòng xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống các loại tội phạm, nhất là các loại tội phạm mới để để người dân có thể nhận biết và phát huy phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ"./.

(Tin, ảnh - BBT Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ)

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13952848
Số người đang truy cập: 46
Hôm nay: 15431
Hôm qua: 28176
Tuần này: 102010
Tuần trước: 218465
Tháng này: 751616
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác