Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

SIÊU THỊ MEGA MARKET VŨNG TÀU HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ VÀ CAO ĐIỂM TẤN CÔNG TRẤN ÁP TỘI PHẠM TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023.

Ngày 17/11/2022, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh BRVT đã phối hợp Công ty TNHH Mega Market Chi nhánh Vũng Tàu (Siêu thị Mega Market Vũng Tàu) tổ chức Hội nghị tuyên truyền "Hưởng ứng phong trào toàn dân bảo vệ an Tổ quốc và cao điểm phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm trong dịp tết Nguyên đán 2023".

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Thiếu tá Lê Anh Tấn, Đội trưởng đội  Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ ở cơ quan, doanh nghiệp. Ông Ngô Thanh Hưởng , Giám đốc Siêu thị Mega Market Chi nhánh Vũng Tàu. Hội nghị đã tuyên truyền cho hơn 30 người là ban quản lý, nhân viên, người lao động của Siêu thị.

Ban quản lý, nhân viên, người lao động Siêu thị Mega Market Chi nhánh Vũng Tàu tham gia hội nghị tuyên truyền

Tại hội nghị, báo cáo viên đã thông tin về 02 chuyên đề: "Tuyên truyền đấu tranh phòng chống tội phạm Lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng công nghệ cao và Công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trộm cắp tài sản tại siêu thị".

Qua hội nghị đã trang bị cho ban quản lý, nhân viên, người lao động tại Siêu thị Mega Market Chi nhánh Vũng Tàu những phương thức thủ đoạn của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng công nghệ cao hiện nay và công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm cướp, trộm cắp tài sản có thể xảy ra tại siêu thị.

Báo cáo viên và nhân viên, người lao động Siêu thị Mega Market Chi nhánh Vũng Tàu tham dự tuyên truyền

Ông Ngô Thanh Hưởng, giám đốc điều hành Siêu thị Mega Market Chi nhánh Vũng Tàu cho biết: "Hưởng ứng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và tích tực tham gia công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong đợt cao điểm tết Nguyên Đán 2023 là nghĩa vụ của mỗi người dân, nhân viên và người lao động tại Siêu thị Mega Market Chi nhánh Vũng Tàu. Hoạt động tuyên truyền thiết thực của Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, Công an tỉnh BRVT đã giúp cho nhân viên, người lao động tại siêu thị được trang bị thêm kiến thức về công tác phòng chống tội phạm, nhất là đối với bộ phận bảo vệ và an ninh của siêu thị. Mong rằng trong thời gian tới, cơ quan sẽ tiếp tục hỗ trợ hơn nữa trong công tác tuyên truyền phòng chống các loại tội phạm, nhất là các loại tội phạm mới để toàn thể nhân viên, người lao động và người dân đến mua sắm tại Siêu thị Mega Market Chi nhánh Vũng Tàu  có thể phát huy phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong doanh nghiệp".

(Tin, ảnh – BBT Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ)

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13062677
Số người đang truy cập: 22
Hôm nay: 421
Hôm qua: 13305
Tuần này: 64002
Tuần trước: 110240
Tháng này: 469807
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác