PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

PHƯỜNG 4 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIẾN TIẾN NGƯỜI CAO TUỔI TRONG PHÒNG, CHỐNG TỘI PHẠM VÀ PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ GIAI ĐOẠN 2016 - 2021.

   Chiều ngày 23/9/2022, tại UBND phường 4 đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến Người cao tuổi trong phòng, chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2016 - 2021. Có thể nói đây là một Hội nghị lớn, dành riêng để ghi nhận và biểu dương những công lao và sự đóng góp của Người cao tuổi (NCT) trong công tác phối hợp với lực lượng Công an về phòng, chống tội phạm và giữ gìn ANTT tại địa phương. Trong những năm qua với tinh thần "Tuổi cao gương sáng", NCT phường 4 luôn gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, từ đó vận động người dân, con cháu mình cùng noi theo; Thường xuyên phối hợp với Công an Phường tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân tham gia phong trào phát hiện, tố giác tội phạm; Tích cực tham gia công tác cảm hóa, giáo dục người lầm lỗi tại gia đình và cộng đồng dân cư; Phát huy được uy tín của NCT trong công tác giải quyết, hòa giải các mâu thuẫn trong nội bộ Nhân dân.

   Trong niềm vui hân hoan phấn khởi, Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Trần Thị Bích Vân - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường 4; Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường 4; đại diện Ban chỉ huy Công an phường 4; cùng sự góp mặt của gần 100 hội viên Hội NCT phường 4. Tại Hội nghị quý vị đại biểu cùng toàn thể hội viên được nghe báo cáo về kết quả đạt được cũng như những hạn chế cần khắc phục, từ đó đưa ra phương hướng hoạt động cho giai đoạn mới 2021-2026. Với những kết quả mà Hội NCT Phường đạt được, Chủ tịch UBND Phường đã trao tặng giấy khen cho 07 cá nhân là những điển hình tiên tiến trong phòng, chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2016 - 2021 và đề nghị Chủ tịch UBND Thành phố khen thưởng 01 cá nhân.

Ảnh : Bà Trần Thị Bích Vân, Chủ tịch UBND phường 4 trao tặng giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến.

 

   Cũng tại Hội nghị đã diễn ra Lễ ký kết giao ước thi đua giữa Công an Phường và Hội NCT phường 4 nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả Chương trình phối hợp giữa Bộ Công an và Hội NCT Việt Nam về "Đẩy mạnh công tác phòng, chống tội phạm". Một điểm sáng mang tính đột phá trong nội dung giao ước thi đua là việc xây dựng mỗi khu phố "Một tổ an ninh nhân dân" từ 5 đến 7 thành viên do NCT đảm nhiệm, thể hiện sự quyết tâm, trách nhiệm cao của Hội NCT phường 4 trong việc chung tay giữ gìn an ninh trật tự và bình yên cuộc sống cho người dân trên địa bàn phường.

Ảnh : Công an phường và Hội NCT phường 4 ký kết giao ước thi đua gia đoạn 2021 - 2026.

 

Huệ Linh


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13076277
Số người đang truy cập: 31
Hôm nay: 14066
Hôm qua: 13305
Tuần này: 77647
Tuần trước: 110240
Tháng này: 483452
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác