THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Tuyên truyền, phổ biển, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) tại các trường THPT

Tuyên truyền, phổ biển, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) luôn được xem là một trong những giải pháp quan trọng hàng đầu nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về an toàn giao thông(ATGT).

Trước sự phức tạp của tình hình TTATGT trên địa bàn thời gian vừa qua, đồng thời hưởng ứng "Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh". Sáng nay 19/09/2022, Công an thị xã Phú Mỹ đã phối hợp với 3 đơn vị trường học trên địa bàn thị xã là trường THPT Phú Mỹ, THPT Hắc Dịch, THPT Trần Hưng Đạo tiến hành tuyên truyền và tổ chức Lễ kí cam kết chấp Luật giao thông đường bộ trong học đường năm học 2022-2023 cho 4.530 học sinh.

Một số hình ảnh buổi tuyên truyền

Tại các điểm trường, các giáo viên và các em học sinh được Báo cáo viên Công an thị xã cung cấp, truyền tải những nội dung thiết thực về tình hình TTATGT hiện nay cũng như các quy định của pháp luật giao thông. Bên cạnh đó, về phía Nhà trường cũng đã đầu tư xây dựng và biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm liên quan đến chủ đề ATGT từ đó tạo ra không khi thi đua sôi nổi trong toàn trường nhằm hướng ứng Tháng an toàn giao thông cho các em học sinh.

Kết thúc chương trình là lễ kí cam kết giữa Nhà trường và Công an thị xã về việc chấp hành Luật giao thông đường bộ với nội dung cụ thể: Luôn chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về TTATGT; chỉ điều khiển xe mô tô, xe gắn máy khi đủ tuổi và có Giấy phép lái xe theo đúng quy định; điều khiển phương tiện đi đúng phần đường, làm đường, không đi ngược chiều; chấp hành nghiêm các quy định của Nhà trường về ATGT; phụ huynh học sinh không tụ tập trước cổng trường, dừng đỗ xe đúng nơi quy định; đội mũ bảo hiểm khi điều khiển hay ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy...

Công an thị xã Phú Mỹ mong rằng trong thời gian tới Nhà trường và các bậc phụ huynh sẽ quan tâm hơn nữa trong việc quản lý, giáo dục học sinh, con em của mình nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật giao thông, thực hiện nghiêm túc các nội dung ATGT đã kí kết từ đó xây dựng môi trường giao thông học đường an toàn, lành mạnh.

Công an TX Phú Mỹ

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13722658
Số người đang truy cập: 211
Hôm nay: 8497
Hôm qua: 31330
Tuần này: 92071
Tuần trước: 228615
Tháng này: 523212
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác