THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY, BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ ATGT CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS CHÂU THÀNH

Nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về những tác hại của ma túy, hậu quả từ tệ nạn ma túy và TNGT, ngày 12/9/2022 Ban Giám hiệu trường PTCS Châu Thành đã phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền PCMT, phòng chống BLHĐ và ATGT cho gần 980 học sinh.

Trong các nội dung tuyên truyền, báo cáo viên đã tập trung phân tích về tác hại của ma túy, thông tin về một số loại ma túy mới du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, nhằm vào thanh, thiếu niên như: ma túy trà sữa; ma túy khô gà; ma túy nước xoài; socola ma túy… đồng thời hướng dẫn các kỹ năng cần thiết để giúp các em phòng ngừa, không bị lôi kéo vào việc sử dụng ma túy.

Ảnh: Báo cáo viên tuyên truyền cho học sinh trường PTCS Châu Thành.

 

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng trình bày về tình trạng bạo lực học đường, nguyên nhân và hậu quả của bạo lực học đường khi xâm hại đến tính mạng, sức khỏe và nhân phẩm của các nạn nhân, đồng thời tác động xấu đến sự phát triển, hoàn thiện nhân cách của chính thủ phạm gây ra BLHĐ; Thông tin về tình hình TNGT trên địa bàn TP. Vũng Tàu trong thời gian từ đầu năm đến nay… Qua đó kêu gọi các em học sinh đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và học tập, không giải quyết các mâu thuẫn cá nhân bằng bạo lực và chấp nghiêm luật ATGT… góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Ảnh: Báo cáo viên tương tác với học sinh.

 

Với phương pháp khái quát và gợi mở để học sinh chủ động tham gia vào việc nắm bắt kiến thức, đồng thời tích cực tham gia các ý kiến, bày tỏ nhận thức quan điểm của các em về những vấn đề mà báo cáo viên trình bày, buổi tuyên truyền đã tạo được không khí hào hứng sôi nổi của các em học sinh và tăng cường hiệu quả các nội dung tuyên truyền.

                                                                                                  An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13787968
Số người đang truy cập: 63
Hôm nay: 22346
Hôm qua: 50709
Tuần này: 156629
Tuần trước: 228615
Tháng này: 587770
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác