THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN THÀNH PHỐ VŨNG TÀU PHỐI HỢP THĂM, TẶNG QUÀ CHO CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT, KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU

Sáng ngày 09/9/2022, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công an thành phố Vũng Tàu, Hội phụ nữ Công an thành phố Vũng Tàu đã phối hợp với Hải đội 301 Bộ Tư Lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 (BTL Vùng CSB3), Chi đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân thành phố Vũng Tàu tổ chức thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh, lang thang cơ nhỡ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu nhân dịp Tết Trung thu.

Đến và dự buổi trao tặng quà có Thủ trưởng phòng chính trị BTL Vùng CSB3; Ban chỉ huy, cán bộ, nhân viên, đoàn viên, hội viên Hải Đội 301; Bí thư Đoàn cơ sở, Chủ tịch Hội phụ nữ, đoàn viên, hội viên của Công an Thành phố và Viện kiểm sát nhân dân thành phố Vũng Tàu; Lãnh đạo, đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội phường Thắng Nhất; Lãnh đạo, nhân viên và các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu.

Ảnh: Đại diện Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an Thành phố trao tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Vũng Tàu.

Đoàn công tác đã trao tặng 90 phần quà gồm: sữa, bánh kẹo, tã, nhu yếu phẩm... cho các em thiếu nhi tại Trung tâm với tổng trị giá 15 triệu đồng; nhằm đem đến một cái Tết Trung thu ấm áp nghĩa tình cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; đồng thời chia sẻ, động viên các em luôn có thái độ sống tích cực và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các đơn vị đã phần nào chung tay cùng với Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu giúp các em có thêm niềm tin trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội./.

Quốc Phong

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13059550
Số người đang truy cập: 18
Hôm nay: 10570
Hôm qua: 15193
Tuần này: 60846
Tuần trước: 110240
Tháng này: 466651
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác