THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Thăm và tặng giấy khen cho CBCS Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy dũng cảm cứu người

Chiều ngày 23-4, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức đến thăm hỏi và tặng giấy khen của Đoàn thanh niên Công an tỉnh cho 05 đồng chí Cảnh sát phòng cháy thuộc thuộc Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 4 – Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (đóng tại huyện Xuyên Mộc).

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 20-8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bà Rịa -  Vũng Tàu nhận được tin báo cháy xảy ra tại Khách sạn Lucky Star Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc. Đơn vị đã nhanh chóng điều động 02 xe chữa cháy, 01 xe chỉ huy cùng với 20 CBCS đến hiện trường tổ chức chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đơn vị đã dập tắt đám cháy và cứu được 05 người bị nạn thoát khỏi đám cháy an toàn. Do hít phải nhiều khói, khí độc nên có 02 đồng chí bị hôn mê, được đồng đội nhanh chóng đưa tới bệnh viện Đa khoa Bà Rịa cấp cứu. Được các y bác sỹ tận tình chăm sóc, điều trị, hiện sức khỏe của 02 đồng chí đã bình phục và trở về đơn vị công tác.

Đoàn Công an tỉnh đến thăm và tặng giấy khen

Nhằm biểu dương tinh thần dũng cảm của 02 đồng chí Thượng úy Trần Nguyễn Hoàng Quân và Hạ sỹ Nguyễn Ngọc Sơn, ngày 22-8, Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đã đến Bệnh viện Bà Rịa thăm hỏi, động viên hai đồng chí.

Cùng ngày, Khách sạn Lucky Star Hồ Tràm cũng có gửi thư cảm ơn lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh

BÁ HẢI

         

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13951829
Số người đang truy cập: 40
Hôm nay: 14402
Hôm qua: 28176
Tuần này: 100981
Tuần trước: 218465
Tháng này: 750587
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác