THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Tuyên truyền luật giao thông cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa

Sáng nay 28-7, Đội CSGT-TT Công an TP Bà Rịa đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ cho các nhà xe, chủ doanh nghiệp và lái xe hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn thành phố.

Tại buổi tuyên truyền, hơn 50 cá nhân là tài xế, đại diện doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh vận tải hàng hóa đã được báo cáo viên đội cảnh sát giao thông trật tự TP Bà Rịa báo cáo về tình hình trật tự an toàn giao thông trong thời gian vừa qua, phổ biến các nội dung về việc chấp hành quy định nồng độ cồn, kinh doanh vận tải, vận chuyển hàng hóa, vận tải đường bộ, quy định tốc độ của phương tiện khi tham gia giao thông, đặc biệt là chấp hành nghiêm quy định về kỹ thuật an toàn phương tiện, không chở hàng quá tải trọng, cơi nới kích thước thành thùng xe,... Bên cạnh đó, Đội CSGT-TT Công an TP Bà Rịa đã cung cấp các kênh thông tin  trên zalo, facebook,... để người dân tương tác, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm luật giao thông đồng bộ.

Tại hội nghị, các chủ doanh nghiệp, chủ phương tiện vận tải và các tài xế đã ký cam kết không chở hàng quá tải trọng, cơi nới kích thước, chấp hành tốt pháp luật giao thông đường bộ.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

Công an TP. Bà Rịa tuyên truyền luật giao thông cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa

Thượng tá Nguyễn Tấn Phương, Phó Trương Công an thành phố Bà Rịa phát biểu tại hội nghị

Các chủ doanh nghiệp, chủ phương tiện vận tải và các tài xế ký cam kết không chở hàng quá tải trọng, cơi nới kích thước, chấp hành tốt pháp luật giao thông đường bộ

Công Hoan

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13966391
Số người đang truy cập: 29
Hôm nay: 5088
Hôm qua: 23803
Tuần này: 115470
Tuần trước: 218465
Tháng này: 765076
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác