TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Nhằm giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp nghìn đời của dân tộc Việt Nam là luôn chú trọng "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây"; trong không khí bồi hồi xúc động những ngày đầu thu tháng 7; Sáng ngày 27/7/2022, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Phụ nữ Công an thành phố phối hợp với Chi đoàn Công ty PVGas Vũng Tàu tổ chức dâng hương, hoa tại Đền thờ Liệt sĩ, thành phố Vũng Tàu nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Tại buổi dâng hương, các đồng chí đoàn viên Đoàn cơ sở, hội viên Hội phụ nữ Công an thành phố đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm thành kính bày tỏ lòng biết ơn, tri ân đối với sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp giải phóng đất nước, giải phóng quê hương.

Ảnh 1 và 2: Cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên Đoàn cơ sở, hội viên Hội phụ nữ Công an thành phố cùng đại diện Chi đoàn Công ty PVGas dâng hương, hoa tại Đền thờ liệt sĩ thành phố Vũng Tàu

Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước với tinh thần yêu nước nồng nàn, với ý chí kiên cường, bất khuất và lòng thuỷ chung trước sau của dân tộc ta. Biết bao thế hệ các anh hùng đã đem cả xương máu, công sức, của cải của mình để đấu tranh giữ gìn độc lập - tự do và thống nhất đất nước; cả nước cùng đi lên xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Mỗi nén nhang được thắp dâng lên các anh hùng liệt sỹ là lời tri ân, lời hứa của thế hệ trẻ Công an hôm nay đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sỹ đồng thời giúp thế hệ trẻ hôm nay khắc ghi những bài học lịch sử vô giá, nhắc nhở, tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần để vững tin bước tiếp, trưởng thành hơn trong cả nhận thức và hành động.

Qua hoạt động tri ân tưởng nhớ những thương binh, liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc để giáo dục cán bộ chiến sĩ phải luôn luôn khắc ghi công ơn của các thế hệ cha anh đi trước; từ đó phải thường xuyên tu dưỡng, học tập, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                                                                  Quốc Phong

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13968735
Số người đang truy cập: 66
Hôm nay: 7414
Hôm qua: 23803
Tuần này: 117796
Tuần trước: 218465
Tháng này: 767402
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác