THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

   Nhân dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6, UBND phường 2, TP. Vũng Tàu đã tổ chức họp mặt và phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu nói chuyện chuyên đề: "Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình; phòng chống bạo lực gia đình là trách nhiệm của các cấp, các ngành, mọi gia đình và toàn xã hội".

   Trong phần nói chuyện chuyên đề, báo cáo viên đã phản ánh về thực trạng tình hình bạo lực gia đình diễn ra trên địa bàn cả nước trong những năm gần đây; nguyên nhân và hậu quả của tình trạng bạo lực gia đình đối với sự phát triển tâm lý, thể chất của nạn nhân, nhất là tác động xấu đến quá trình hình thành nhân cách của trẻ em trong gia đình khi các em trở thành nạn nhân, hoặc thường xuyên phải chứng kiến bạo hành trong gia đình.

Ành: báo cáo viên đang tuyên truyền tại UBND Phường 2

   Qua đó kêu gọi mọi người bên cạnh việc phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình, dành cho người thân những tình cảm yêu thương, trân trọng, biết chia sẻ, cảm thông… để cùng nhau xây nên tổ ấm. Đồng thời tích cực hưởng ứng các hoạt động xóa bỏ bất bình đẳng giới, lên án các hành vi bạo lực gia đình và giúp đỡ các nạn nhân bị bạo lực. Góp phần xây dựng nền tảng "Gia đình bình an – xã hội hạnh phúc".

   Nhân dịp này, UBND phường 2 cũng đã tặng giấy khen cho 22 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng gia đình tiêu biểu của địa phương.

Ảnh: Tặng giấy khen cho các gia đình tiêu biểu.

An Bình


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13061736
Số người đang truy cập: 13
Hôm nay: 12778
Hôm qua: 15193
Tuần này: 63054
Tuần trước: 110240
Tháng này: 468859
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác