THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Hội Phụ nữ Công an tỉnh thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thực hiện kế hoạch Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam, sáng nay, ngày 28/6, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà các cháu là con của CBCS lực lượng Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các trẻ em mồ côi đang được các cấp Hội Phụ nữ trong Công an tỉnh đỡ đầu trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động hàng năm của Hội Phụ nữ Công an tỉnh nhằm động viên tinh thần CBCS, hội viên và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các cháu có thêm niềm tin, nghị lực để tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập. Đoàn đã đến thăm 18 cháu là con cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt, 10 cháu là trẻ mồ côi ngoài lực lượng. Đây là những trẻ em có cha đã hi sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT, hoặc mất sớm do bị bệnh hiểm nghèo, do dịch covid 19…

Hội đã trao tặng mỗi phần quà gồm bánh kẹo, sữa và tiền mặt 500 ngàn đồng, ngoài ra các chi hội phụ nữ của các đơn vị, địa phương cũng đã trao tặng nhiều phần quà thiết yếu khác.

Đối với 3 cháu bé được Hội Phụ nữ Công an tỉnh đỡ đầu, Hội đã trao số tiền 1.500.000 đồng mỗi cháu. Toàn bộ kinh phí trên là do cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh đóng góp.

Một số hình ảnh hoạt động:

Công Hoan

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13750890
Số người đang truy cập: 47
Hôm nay: 36491
Hôm qua: 31330
Tuần này: 120065
Tuần trước: 228615
Tháng này: 551206
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác