THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PCMT VÀ ATGT CHO ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN VÀ HỌC SINH XÃ LONG SƠN

Ngày 26/6/2022 Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Ban chỉ đạo hè xã Long Sơn tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy (PCMT) và an toàn giao thông (ATGT) cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và học sinh trên địa bàn xã.

Tại buổi tuyên truyền, các ĐVTN và học sinh đã được nghe báo cáo viên trình bày những điểm mới của Luật Phòng chống ma túy 2021; Một số phương thức, thủ đoạn hoạt động cơ bản của tội phạm và tệ nạn ma túy, nhất là thủ đoạn dụ dỗ, lôi kéo thanh thiếu niên đi vào con đường sử dụng ma túy; Một số loại ma túy mới và tác hại của các loại ma túy này đối với sức khỏe con người, trật tự an toàn xã hội, kinh tế gia đình và đất nước… và một số biện pháp chủ động phòng ngừa để không trở thành nạn nhân của tội phạm và tệ nạn ma túy.

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng đã thông báo về tình hình ATGT, số vụ TNGT xảy ra trên địa bàn TP. Vũng Tàu nói chung, tại xã Long Sơn nói riêng trong 06 tháng đầu năm 2022. Phân tích sâu những nguyên nhân dẫn đến TNGT trên địa bàn xã như: điều khiển phương tiện tham gia giao thông sau khi sử dụng rượu bia; phóng nhanh, vượt ẩu, không chấp hành đèn tín hiệu giao thông… Đồng thời hướng dẫn các em học sinh cách tham gia giao thông an toàn…

Ảnh: Phối hợp tuyên truyền nâng cao ý thức PCMT và chấp hành Luật ATGT cho ĐVTN và học sinh xã Long Sơn.  

 

Qua đó kêu gọi ĐVTN và học sinh nâng cao ý thức phòng chống ma túy, chấp hành nghiêm luật ATGT, hướng tới một cuộc sống an toàn và lành mạnh.

                                                                                                                      An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13786847
Số người đang truy cập: 104
Hôm nay: 21245
Hôm qua: 50709
Tuần này: 155528
Tuần trước: 228615
Tháng này: 586669
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác