THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY, XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM CHO 1500 HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG TRUNG

Ngày 17/6/2022 Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Ban Chỉ đạo hè phường 9 và Ban Giám hiệu trường Tiểu học Quang Trung tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống ma túy, xâm hại tình dục trẻ em và phòng chống tai nạn, thương tích trẻ em cho 1.500 học sinh.

Ảnh: Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã trao đổi với các em học sinh một số vấn đề liên quan đến Luật trẻ em, trách nhiệm của xã hội đối với việc bảo vệ trẻ em; tác hại của ma túy và hậu quả do tội phạm xâm hại tình dục đối với sức khỏe, sự phát triển tâm sinh lý của trẻ em. Qua đó cung cấp cho các em những kỹ năng cơ bản để nhận biết những thủ đoạn của tội phạm ma túy, tội phạm xâm hại tình dục trẻ em và một số biện pháp phòng ngừa, tự bảo vệ… phù hợp với lứa tuổi, nhận thức của các em.

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng nêu lên thực trạng tai nạn giao thông, đuối nước…xảy ra đối với trẻ em trên địa bàn cả nước, đồng thời nhắc nhở các em chấp hành nghiêm các quy định an toàn giao thông như đội mũ bảo hiểm khi ngồi sau xe máy, xe đạp điện, đi bộ, qua đường…đúng phần đường; không tự ý đi tắm ao, sông, biển và phải tuân thủ mọi hướng dẫn của cha mẹ, thầy cô… khi tham gia đi du lịch, tắm biển…

Trong quá trình tuyên truyền, báo cáo viên và ban tổ chức đã dành nhiều thời gian để tương tác với học sinh, đặt nhiều câu hỏi nâng cao sự tập trung và tặng quà động viên. Chính vì vậy đã thu hút được sự tham gia tích cực của đông đảo các em học sinh, góp phần nâng cao hiệu quả của buổi tuyên truyền.

Ảnh: Ban tổ chức tặng hoa cho báo cáo viên và đại biểu.

                                                                                            

  An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13924874
Số người đang truy cập: 22
Hôm nay: 15482
Hôm qua: 21621
Tuần này: 73885
Tuần trước: 218465
Tháng này: 723491
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác