THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ CƯ TRÚ

    Ngày 14/6/2022, UBND và Công an phường Thắng Tam đã phối hợp Công an TP. Vũng Tàu và Phòng PC06 Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm (PCTP), phòng cháy chữa cháy (PCCC) và phổ biến cho các cơ sở kinh doanh thực hiện thông báo lưu trú trên Cổng dịch vụ công cho hơn 270 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn phường.

    Sau khi trình bày ý nghĩa, mục đích của việc triển khai dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực đăng ký cư trú, cấp CCCD… báo cáo viên Công an tỉnh đã thực hiện các thao tác hướng dẫn chủ các cơ sở kinh doanh thực hiện thông báo lưu trú trên Cổng dịch vụ công.

    Tại hội nghị, các đại biểu cũng được nghe báo cáo viên cấp thành phố tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn lợi dụng các cơ sở kinh doanh lưu trú để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật của các loại tội phạm và TNXH như trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy; một số vấn đề liên quan đến nguy cơ cháy, nổ và các biện pháp phòng ngừa tại cơ sở kinh doanh lưu trú.

Ảnh: Lãnh đạo chính quyền và Công an cùng đông đảo chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú phường Thắng Tam tham dự buổi tuyên truyền.

    Bên cạnh đó, báo cáo viên thành phố đã thông tin một số nội dung cơ bản, liên quan trực tiếp đến các cơ sở kinh doanh lưu trú được quy định tại Nghị định 144/2021NĐ-CP về "Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ANTT, an toàn xã hội; phòng chống TNXH; PCCC, cứu nạn, cứu hộ; phòng chống bạo lực gia đình", như các mức phạt vi phạm quy định về bảo đảm sự yên tĩnh chung; mức phạt vi phạm quy định về đăng ký và quản lý cư trú…

Ảnh: Báo cáo viên Công an thành phố tuyên truyền PCCC tại hội nghị

    Qua đó kêu gọi chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú thực hiện tốt các quy định của pháp luật, tích cực và chủ động trong công tác PCCC, phòng ngừa và đấu tranh trấn áp tội phạm, góp phần cùng chính quyền và Công an địa phương đảm bảo tốt ANTT địa bàn du lịch.

                                                                                                             An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13763886
Số người đang truy cập: 45
Hôm nay: 49432
Hôm qua: 31330
Tuần này: 133006
Tuần trước: 228615
Tháng này: 564147
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác