THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG CHÁY NỔ DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN 2022

Nhằm thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo an toàn PCCC nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần năm 2022, Công an thành phố Vũng Tàu đã xây dựng Kế hoạch tổ chức kiểm tra an toàn phòng cháy mùa hanh khô và Tết Nguyên Đán.

 Trong thời gian từ 15/12/2021 đến nay, Công an TP. Vũng Tàu đã tiến hành kiểm tra nhiều cơ sở là nhà ở, khu dân cư và cơ sở kinh doanh kết hợp nhà ở trên địa bàn thành phố. Theo thống kê, hiện trên địa bàn thành phố Vũng Tàu có gần 7.389 nhà ở kết hợp với cơ sở kinh doanh. Kết quả kiểm tra cho thấy phần lớn các hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh đều tồn tại một số thiếu sót, vi phạm về phòng cháy chữa cháy do diện tích nhà chật hẹp nên hàng hóa và nguồn sinh nhiệt, điện để gần nhau. Đáng chú ý nhiều nhà ở kết hợp nơi buôn bán, kinh doanh bố trí các bàn thờ gần nơi để hàng hóa, trong khi nhiều cơ sở kinh doanh tăng cường nhập hàng hóa tích trữ để bán nhân dịp tết Nguyên đán… tiềm ẩn nguy cơ cao cháy nổ trong quá trình sử dụng nguồn lửa, nguồn nhiệt.

Ảnh: Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an thành phố Vũng Tàu kiểm tra, tuyên truyền công tác PCCC tại các cơ sở kinh doanh.

Quá trình kiểm tra, Công an thành phố kết hợp nhắc nhở, tuyên truyền người dân trong việc sắp xếp hàng hóa đảm bảo lối thoát hiểm, tránh các nguồn nhiệt, điện có khả năng chập, cháy tại cơ sở; hướng dẫn cách bố trí và sử dụng các bình chữa cháy và kỹ năng xử lý khi có tình huống cháy nổ xảy ra.

Thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên Đán, Công an TP. Vũng Tàu sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra việc thực hiện công tác PCCC tại các cơ sở kinh doanh, nhà ở trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên ngoài công tác kiểm tra, nhắc nhở, xử lý vi phạm của các cơ quan chức năng thì mỗi người dân phải tự trang bị cho mình kiến thức và các kỹ năng PCCC cần thiết, nhằm chủ động phòng ngừa, không để xảy ra cháy nổ gây thiệt hại về người, tài sản và ảnh hưởng đến ANTT.

Đội XDPT BVANTQ

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

03 04
LIÊN TIẾP PHÁT HIỆN CÁC GÓI MA TÚY TRÔI...
LIÊN TIẾP PHÁT HIỆN CÁC GÓI MA TÚY TRÔI DẠT VÀO BỜ BIỂN.

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13654635
Số người đang truy cập: 18
Hôm nay: 13384
Hôm qua: 11064
Tuần này: 24448
Tuần trước: 228615
Tháng này: 455589
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác