TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

NHANH CHÓNG BẮT GIỮ ĐỐI TƯỢNG TRỘM CẮP TÀI SẢN

NHANH CHÓNG BẮT GIỮ ĐỐI TƯỢNG TRỘM CẮP TÀI SẢN

          Ngày 12/11/2021 Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Tý (20 tuổi, không có HKTT cố định) về hành vi "Trộm cắp tài sản".

          Trước đó, vào tối ngày 10/11/2021 sau khi nhậu xong đối tượng Tý đi bộ về phòng trọ tại phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu thì phát hiện phòng trọ của vợ chồng chị L, ngụ tại phường 10, TP. Vũng Tàu mở cửa sổ, nên tiếp cận căn phòng trọ. Nhìn qua cửa sổ, thấy chiếc ĐTDĐ hiệu Iphone Xsmax (trị gía khi mua là 15 triệu đồng) để ngay trên nệm, gần chỗ nằm của chị L, nên nảy sinh ý đồ trộm cắp.

Ảnh: Đối tượng Trần Văn Tý sau khi bị cơ quan Công an bắt giữ.

 

          Để thực hiện ý định, Tý thò tay qua lỗ cửa phòng trọ thì thấy cửa không khóa mà chỉ cài chốt ngang, liền mở cửa đi vào trong. Sau khi lấy được chiếc ĐTDĐ của chị L, đối tượng Tý phát hiện bên cạnh chỗ chồng chị L đang nằm ngủ có để một xấp tiền trong bịch ni lon (2.000.000 đồng), nên chiếm đoạt luôn. Sau đó Tý đem tài sản trộm cắp được về phòng trọ cất dấu.

          Ngay sau khi nhận được tin báo của người bị hại, Công an phường 10, TP. Vũng Tàu đã nhanh chóng tiến hành điều tra, xác định và bắt giữ đối tượng gây án là Trần Văn Tý, đồng thời thu giữ toàn bộ tang vật để trả lại cho người bị hại. Qua xác minh của Công an TP. Vũng Tàu, đối tượng này từng có tiền án về tội "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có". Dù chỉ mới được ra tù vào cuối tháng 9/2021, nhưng Trần Văn Tý lại "ngựa quen đường cũ", để rồi tiếp tục vào trại giam trả giá cho hành vi phạm tội của bản thân.

                                                                                                                                                                   An Bình


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13069818
Số người đang truy cập: 20
Hôm nay: 7577
Hôm qua: 13305
Tuần này: 71158
Tuần trước: 110240
Tháng này: 476963
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác