TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU KIÊN QUYẾT XỬ LÝ CÁC TRƯỜNG HỢP VI PHẠM TTATGT

           Ngày 26/10/2021, Công an phường 1, TP. Vũng Tàu cho biết đang lập hồ sơ xử lý 02 trường hợp có hành vi vi phạm TTATGT đường bộ xảy ra trên địa bàn phường.

          Cụ thể, vào khoảng 19h30 ngày 24/10/2021, trên đường làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát phòng chống dịch Covid - 19 và đảm bảo ANTT tại khu vực Bãi Trước, TP. Vũng Tàu, tổ công tác do Công an phường 1 chủ trì đã phát hiện một nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy có hành vi tụ tập, nẹt pô, gây mất TTATGT. Khi phát hiện tổ công tác, nhóm đối tượng này đã điều khiển xe bỏ chạy, tổ công tác đã chặn bắt, lập biên bản vi phạm đối với 02 thanh, thiếu niên tham gia là Nguyễn Hoàng Phương Bảo (17 tuổi) và Nguyễn Trọng Đạt (15 tuổi), đều có HKTT tại TP. Bà Rịa, đồng thời thu giữ phương tiện là 02 xe máy do các đối tượng này điều khiển. Đặc biệt, cả 02 chiếc xe máy này đều là xe 50 cc, nhưng đã bị thay đổi kết cấu, "độ" lên 110 cc.

 

Ảnh 1: 02 chiếc xe máy bị Công an phường 1 tạm giữ.

Ảnh 2: 01 đối tượng tự ý thay đổi kết cấu, đặc tính xe, vi phạm ATGT bị CSGT Công an TP. Vũng Tàu lập biên bản xử lý.

 

          Đáng chú ý, thời gian gần đây kể từ khi TP. Vũng Tàu chấm dứt giãn cách xã hội, đã xuất hiện tình trạng một số đối tượng thanh, thiếu niên từ nhiều địa phương trong tỉnh, tụ tập thành nhóm và có những hành vi vi phạm luật giao thông như tự ý thay đổi đặc tính, kết cấu của xe; pô xe không có bộ phận giảm thanh; lạng lách, đánh võng không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT. Thậm chí có trường hợp đối tượng nằm trên yên để điều khiển xe...

          Chỉ tính riêng trong 03 ngày, từ 24 - 26/10/2021 lực lượng CSGT Công an TP. Vũng Tàu đã phát hiện, xử lý 12 trường hợp vi phạm liên quan đến các lỗi nêu trên.

          Theo Thượng tá Trần Việt Trung, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu, trước những diễn biến có chiều hướng phức tạp về ATGT những ngày gần đây, trong thời gian tới lực lượng CSGT Công an TP. Vũng Tàu sẽ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát cả ban ngày lẫn ban đêm, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm, kiên quyết các trường hợp vi phạm TTATGT, không để xảy ra tình trạng thanh thiếu niên tụ tập, tổ chức đua xe trái phép hay thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật khác trên địa bàn thành phố.

                                 An Bình

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13070641
Số người đang truy cập: 62
Hôm nay: 8397
Hôm qua: 13305
Tuần này: 71978
Tuần trước: 110240
Tháng này: 477783
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác