THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TỔ CHỨC TRAO KHEN CHO CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ

Ngày 15/10/2021, Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức trao bằng khen của Bộ Công an, UBND tỉnh và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" năm 2020. Đến dự và trao khen có đồng chí Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND thành phố.

 Trong năm 2020, phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trên địa bàn thành phố Vũng Tàu tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của CAT, Thành ủy, UBND thành phố, cùng sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các ngành, các cấp và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thành phố. Do đó phong trào ngày càng phát huy tác dụng trong việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm công dân, ý thức tự giác chấp hành pháp luật, đồng thời tích cực tham gia công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm tại địa bàn cơ sở của quần chúng nhân dân.

Ảnh: 1. Đ/c  Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu trao bằng khen cho tập thể Nhân dân và cán bộ phường 1.

 

Qua 01 năm thực hiện, nhiều tập thể, cá nhân đã lập được thành tích xuất sắc, góp phần tích cực vào công tác giữ gìn ANTT trên địa bàn thành phố, được Bộ Công an, UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND thành phố khen thưởng.

2. Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể "Nhân dân và cán bộ phường Thắng Tam" và cá nhân ông Phạm Văn Đà, Chủ tịch UBMTTQ phường 2.

 

Tại buổi trao khen, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND thành phố đã trao 02 bằng khen của Bộ Công an cho tập thể "Nhân dân và cán bộ phường 1" về thành tích trong phong tráo "Toàn dân bảo vệ ANTQ" và thành tích 05 năm thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về "Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ", giai đoạn 2025 - 2020; Tập thể "Nhân dân và cán bộ phường Thắng Tam" và cá nhân ông Phạm Văn Đà, Chủ tịch UBMTTQ phường 2 được trao tặng bằng khen của UBND tỉnh.

3. Thượng tá Nguyễn Tấn Ngọc Duy, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao giấy khen của Giám đốc CAT cho các tập thể, cá nhân.

Ngoài ra, trong dịp này có 02 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" được trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh. Do đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, nên 14 tập thể và 18 cá nhân được Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu tặng giấy khen, Công an thành phố đã chuyển về UBND các phường, xã tổ chức trao khen tại địa phương.

                                                                                                An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13942720
Số người đang truy cập: 40
Hôm nay: 5262
Hôm qua: 28176
Tuần này: 91841
Tuần trước: 218465
Tháng này: 741447
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác