THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN PHƯỜNG 1, TP. VŨNG TÀU TẶNG 7,6 TẠ GẠO VÀ 300 CHAI DẦU ĂN, NƯỚC MẮM CHO NGƯỜI DÂN SỐNG TRONG PHÒNG TRỌ VÀ BVDP, DÂN QUÂN KHÓ KHĂN

Trong các ngày từ 12 - 13/10/2021, Công an phường 1, TP. Vũng Tàu đã tổ chức đi thăm, tặng 76 phần quà, trị giá hơn 24 triệu đồng cho 56 hộ dân sống trong phòng trọ và 20 BVDP, Dân quân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Ảnh 1: Trung tá Thân Thị Thanh Hương , Trưởng CAP1 và CSKV tặng quà cho người dân.

Thấu hiểu hoàn cảnh của những người dân sống trong các khu phòng trọ, do bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid - 19. Nhằm động viên tinh thần và chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn trong việc giúp đỡ người dân gặp khó khăn. Công an phường 1, TP. Vũng Tàu đã vận động Mạnh thường quân ủng hộ một số lương thực, thực phẩm thiết yếu gồm: 7,6 tạ gạo và 300 chai dầu ăn, nước mắm để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh 2: Trung tá Trương Thị Thu Hiền, Phó Trưởng CAP1 và CSKV thăm hỏi, động viên, tặng quà  người dân.

Tại những nơi đến trao quà, Công an phường 1, TP. Vũng Tàu đã thăm hỏi, động viên người dân cố gắng khắc phục khó khăn, chấp hành tốt các quy định đảm bảo ANTT và phòng chống dịch bệnh của địa phương.

Ảnh 3: Tặng quà cho BVDP và Dân phòng.

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội được Công an phường 1 đặc biệt quan tâm, nhất là trong thời gian TP. Vũng Tàu thực hiện giãn cách xã hội, Công an phường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, giúp đỡ người dân cần được hỗ trợ trên địa bàn phường, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.

                                                                                                 An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13692933
Số người đang truy cập: 42
Hôm nay: 10363
Hôm qua: 25085
Tuần này: 62607
Tuần trước: 228615
Tháng này: 493748
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác