THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU HỖ TRỢ ĐƯA 208 CÔNG DÂN TẠM TRÚ, LƯU TRÚ TẠI TP. VŨNG TÀU VỀ QUÊ

Thực hiện kế hoạch của UBND thành phố, sáng ngày 07/10/2021 Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức đảm bảo ANTT, ATGT hỗ trợ đưa 208 công dân tạm trú, lưu trú trên địa bàn thành phố có nguyện vọng về các tỉnh: Long An, Bạc Liêu, Kiên Giang trong thời gian thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ

Những công dân được về quê đợt I lần này là những người không thuộc diện F0; không ở trong khu vực bị phong tỏa; có giấy chứng nhận xét nghiệm nhanh âm tính với Sars-Cov-2 trong vòng 72 giờ kể từ khi lấy mẫu xét nghiệm đến khi  lên xe di chuyển về quê.  

Bên cạnh việc bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật tự tại bến xe Vũng Tàu và sẵn sàng xử lý các tình huống về ANCT, TTATXH, ngăn chặn, xử lý kịp thời các trường hợp gây rối trật tự công cộng... Công an thành phố chủ trì kiểm tra danh sách người dân lên xe, bảo đảm đúng đối tượng, điều kiện theo danh sách đăng ký và đáp ứng yêu cầu an toàn phòng chống dịch bệnh. Phối hợp với các đơn vị chức năng của tỉnh, thành phố, bố trí lực lượng CSGT - TT hướng dẫn, đưa người dân di chuyển bằng xe mô tô từ bến xe Vũng Tàu đến Bến xe Bà Rịa và bàn giao cho Tổ công tác của tỉnh tiếp nhận, hỗ trợ tiếp theo.

Ảnh: Công an TP. Vũng Tàu dẫn đường, hỗ trợ công dân về quê.

Đến 8h40cùng ngày, tổ công tác Công an TP. Vũng Tàu đã đưa các công dân về quê đến bến xe Bà Rịa an toàn và bàn giao cho tổ công tác của tỉnh.

Qua đây, Công an TP. Vũng Tàu kêu gọi công dân có nhu cầu về quê cần bình tĩnh, thực hiện theo quy định của chính quyền địa phương, để được tạo điều kiện di chuyển thuận lợi và an toàn trong thời gian tiếp theo

                                                                                                  An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13076247
Số người đang truy cập: 17
Hôm nay: 14036
Hôm qua: 13305
Tuần này: 77617
Tuần trước: 110240
Tháng này: 483422
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác