TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

TẶNG GIẤY KHEN CHO 28 CBCS CÔNG AN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH CO VID - 19

Chiều ngày 01/10/2021, Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho 28 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn thành phố.

Các cá nhân được khen thưởng là CBCS thuộc Bộ Công an; Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và sinh viên các trường CAND được tăng cường cho Công an TP. Vũng Tàu thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh.

Trong thời gian TP. Vũng Tàu thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ, do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố có những diễn biến phức tạp, nên Bộ Công an và Công an tỉnh đã tăng cường một số CBCS để hỗ trợ Công an thành phố và địa phương trong công tác phòng chống dịch.

Cùng với lực lượng Công an TP. Vũng Tàu và các đơn vị chức năng của thành phố, các CBCS tăng cường đã không quản vất vả, nguy hiểm, ngày đêm tuần tra, kiểm soát phòng chống dịch bệnh, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm chỉ thị 16, đồng thời phối hợp tuyên truyền vận động Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh.

 

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Tấn Ngọc Duy, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

Phát biểu tại buổi trao khen, Thượng tá Nguyễn Tấn Ngọc Duy, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu đã biểu dương và cảm ơn những đóng góp của các CBCS Công an trong lực lượng tăng cường. Ghi nhận sự hỗ trợ hiệu quả, tích cực và trách nhiệm của lực lượng tăng cường đã góp phần quan trọng vào công tác phòng chống dịch của Công an TP. Vũng Tàu và địa phương.

                                                                                                                                                                                                 An Bình

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13913523
Số người đang truy cập: 51
Hôm nay: 4304
Hôm qua: 21621
Tuần này: 62707
Tuần trước: 218465
Tháng này: 712313
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác