THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

THÔNG BÁO VIỆC TRIỂN KHAI PHẦN MỀM QUẢN LÝ DI BIẾN ĐỘNG CỦA NGƯỜI DÂN KHI ĐI QUA CÁC CHỐT KIỂM TRA Y TẾ

   Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh về việc "Triển khai phần mềm quản lý di biến động của người ra – vào vùng dịch và quản lý tiêm chủng vắc xin phòng ngừa Covid-19 trên nền tảng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư".

   Nhằm giúp người dân có thể khai báo y tế trước thông tin, lấy mã QR code để kiểm tra qua các chốt kiểm dịch, tránh mất nhiều thời gian kê khai thủ công bằng giấy, dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông… Trong thời gian chờ hướng dẫn của Bộ Công an và UBND tỉnh thống nhất 01 mẫu khai báo y tế, Công an TP. Vũng Tàu đề nghị Nhân dân thành phố chủ động thực hiện khai báo tại trang web https://suckhoe.dancuquocgia.gov.vn (có bản hướng dẫn kèm theo).

Ảnh: Hướng dẫn kê khai thông tin khi qua các chốt kiểm dịch.

   Đây là một biện pháp cần thiết phục vụ cho việc truy vết, quản lý di biến động của người ra – vào vùng dịch. Xác định thông tin khai báo chính xác, giúp thuận lợi cho công tác quản lý công dân; kịp thời truy vết công dân nghi nhiễm; đưa ra dự báo tình hình cũng như chủ động phương án phòng, chống dịch bệnh. Do đó Công an thành phố rất mong nhận được sự đồng thuận của Nhân dân thành phố, tích cực khai báo trước trên điện thoại thông minh, để có thể sử dụng khi tham gia giao thông. Trường hợp công dân không có điện thoại thông minh để khai báo, thì khi qua chốt sẽ được cán bộ Công an phát Phiếu khai báo y tế để thực hiện việc khai báo theo quy định.

                                                                                                 An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13706953
Số người đang truy cập: 32
Hôm nay: 24177
Hôm qua: 25085
Tuần này: 76421
Tuần trước: 228615
Tháng này: 507562
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác