THÔNG BÁO THÔNG BÁO

Truy tìm nghi can trộm cắp tài sản

Ngày 7-8, Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ra thông báo truy tìm đối tượng Trịnh Công Sơn (SN 1990, trú tại khu phố Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra ngày 6-8 trên địa bàn. 

Thông báo truy tìm đã được Công an huyện Long Điền gửi đến Phòng cảnh sát hình sự và công an các địa phương và Đồn Biên Phòng Phước Tỉnh để phối hợp truy tìm đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, ngày 3-8, gia đình ông H. trú tại khu phố Hải Bình, thị trấn Long Hải được chính quyền địa phương đưa đi cách ly tập trung do liên quan đến dịch bệnh covid-19, do vậy ông H. đã giao nhà cho em trai là Đ.V.S trông coi. Sáng ngày 6-8, ông S. đến nhà anh trai thì phát hiện cửa nhà bị cạy phá, nhiều tài sản trong nhà đã bị chiếm đoạt. Theo trình bày của gia đình ông H. với cơ quan công an, tài sản bị chiếm đoạt gồm chiếc xe máy hiệu Winner và một số nữ trang cùng tiền mặt.

Vào cuộc xác minh, điều tra, Công an huyện Long Điền xác định đối tượng Trịnh Công Sơn là nghi can gây ra vụ trộm cắp tài sản của gia đình ông H. Cơ quan công an đã liên hệ, mời Trịnh Công Sơn đến làm việc nhưng người này đã trốn khỏi địa chỉ cư trú.

đối tượng Trịnh Công Sơn

Cơ quan công an kêu gọi người dân khi phát hiện đối tượng Trịnh Công Sơn thì thông báo đến công an huyện Long Điền theo số điện thoại 02543.653.100 hoặc 0933058256, gặp điều tra viên Trần Văn Năm hoặc cơ quan công an nơi gần nhất để giúp cơ quan công an nhanh chóng làm rõ vụ việc.

 

Nguyễn Hồng Giang

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13065824
Số người đang truy cập: 19
Hôm nay: 3535
Hôm qua: 13305
Tuần này: 67116
Tuần trước: 110240
Tháng này: 472921
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác