THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

THÀNH ỦY, UBND TP. VŨNG TÀU KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT CÔNG AN TP. VŨNG TÀU

Ngày 17/02/2021, Thành ủy, UBND TP. Vũng Tàu đã đến chúc mừng và khen thưởng đột xuất cho Công an TP. Vũng Tàu, vì đã lập thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chuyên án mang bí số 221H.

Đây là chuyên án được Công an TP. Vũng Tàu xác lập nhằm truy tìm bắt giữ các đối tượng có hành vi trộm cắp, chặt phá cây xanh trên một số tuyến đường trọng điểm của TP. Vũng Tàu. Trước đó trong khoảng thời gian cuối năm 2020, đầu năm 2021 trên địa bàn TP. Vũng Tàu xuất hiện tình trạng một số cây xanh do Công ty cổ phần phát triển Công viên Cay xanh & Đô thị Vũng Tàu quản lý bị trộm cắp và chặt phá nghiêm trọng, gây thiệt hại về kinh tế, ảnh hưởng mỹ quan đô thị và bức xúc trong dư luận. Do đó Công an TP. Vũng Tàu đã xác lập chuyên án đấu tranh.

Sau một thời gian triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ và kiên trì tổ chức tuần tra mật phục cả ban ngày lẫn ban đêm, vào lúc 0h30 phút, ngày 14/2 (mùng 3 Tết), các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và chức vụ( ĐTTP về KT và chức vụ) Công an TP. Vũng Tàu đã phát hiện, bắt giữ đối tượng gây ra nhiều vụ trộm cắp, phá hoại cây xanh là Nguyễn Văn Vũ (51 tuổi, HKTT tại xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu). Qua đấu tranh, đối tượng Vũ khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 01/2021 đến khi bị bắt, Vũ đã nhiều lần lén lút thực hiện hành vi cưa trộm 24 thân cây hoa giấy tại khu vực tuyến đường Võ Nguyên Giáp, đường 2/9, TP. Vũng Tàu, mang về nhà tại xã Long Sơn, cắt thành 28 thân cây để ươm trồng với mục đích bán lấy tiền.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu trao khen cho CBCS Công an TP. Vũng Tàu.

Ghi nhận sự nỗ lực và thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm của Công an TP. Vũng Tàu, Thành ủy Vũng Tàu đã khen thưởng đột xuất cho Đảng bộ Công an thành phố và Chi bộ Đội Cảnh sát ĐTTP về KT và chức vụ - Đảng bộ Công an TP. Vũng Tàu. Nhân dịp này UBND TP. Vũng Tàu cũng đã khen thưởng đột xuất cho tập thể Đội Đội Cảnh sát ĐTTP về KT và chức vụ và tặng giấy khen cho Trung tá Nguyễn Văn Thao, Phó Trưởng Công an thành phố, cùng 04 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát ĐTTP về KT và chức vụ Công an TP. Vũng Tàu.

                                                                                                     An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13069820
Số người đang truy cập: 22
Hôm nay: 7579
Hôm qua: 13305
Tuần này: 71160
Tuần trước: 110240
Tháng này: 476965
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác