THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PCTP, ATGT CHO HƠN 850 NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY DỊCH VỤ CƠ KHÍ HÀNG HẢI PTSC

Thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm do Công an tỉnh phát động, nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, ý thức trách nhiệm của Người lao động trong việc chấp hành nghiêm Luật GTĐB, tích cực tham gia công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, ngày 18/01/2021 Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC, tổ chức tuyên truyền về công tác đảm bảo ANTT, ATGT trên địa bàn thành phố cho hơn 850 Người lao động trong công ty.

Tại buổi tuyên truyền, các báo viên Công an TP. Vũng Tàu đã trao đổi một số tình hình liên quan đến ANTT, phương thức, thủ đoạn hoạt động và biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm hình sự như: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua điện thoại, qua mạng; Trộm cắp tài sản; Cố ý gây thương tích và Gây rối TTCC…

 

Ảnh: Các báo viên Công an TP. Vũng Tàu tuyên truyền cho Người lao động Công ty PTSC.

Bên cạnh đó các báo cáo viên cũng thông báo về tình hình TNGT trên địa bàn tỉnh nói chung, tại TP. Vũng Tàu nói riêng, thông tin một số nội dung cơ bản trong Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt. Qua đó kêu gọi Người lao động trong công ty thực hiện tốt các quy tắc ATGT, nhất là tuân thủ quy định đã sử dụng bia rượu thì không tham gia giao thông, đồng thời tích cực, chủ động trong công tác phòng ngừa tội phạm, góp phần giữ gìn ANTT và ATGT trên địa bàn thành phố.

An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

03 04
LIÊN TIẾP PHÁT HIỆN CÁC GÓI MA TÚY TRÔI...
LIÊN TIẾP PHÁT HIỆN CÁC GÓI MA TÚY TRÔI DẠT VÀO BỜ BIỂN.

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13651684
Số người đang truy cập: 79
Hôm nay: 10401
Hôm qua: 11064
Tuần này: 21465
Tuần trước: 228615
Tháng này: 452606
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác