THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

BẮT TẠM GIAM ĐỐI TƯỢNG CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH

Ngày 02/12/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố bắt tạm giam đối tượng Trần Trọng Bảo (25 tuổi, HKTT tại Bắc Giang) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo kết quả điều tra, trước đó Trần Trọng Bảo cùng một nhóm người quen là Tống Công Dương; Nguyễn Tiến Hưng và Trần Ngọc Anh (35 tuổi, tạm trú tại xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu), rủ nhau đi ăn sáng và uống rượu tại quán phở Tây Hồ Hà Nội, ở thôn 1, xã Long Sơn.

Trong lúc ăn uống, rượu vào lời ra, giữa Trần Trọng Bảo và Trần Ngọc Anh nảy sinh mâu thuẫn. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Trần Ngọc Anh không kiềm chế được đã có hành vi cầm tô phở và ly rượu ném vào mặt Trần Trọng Bảo, đồng thời có nhiều lời lẽ chửi bới, xúc phạm Bảo. Bị đánh chửi nên Bảo tức giận dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào người Trần Ngọc Anh, khiến Anh bị thương vào cổ, gãy xương trụ trái, gối trái… với tỷ lệ thương tích 19%.

Sau một thời gian điều tra, làm rõ vụ việc và giám định thương tật người bị hại, cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Trọng Bảo để xử lý theo quy định của luật pháp.

Ảnh: Công an TP. Vũng Tàu thực hiện lệnh bắt đối tượng Trần Trọng Bảo.

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhưng bị rượu tác động, đã dẫn đến hậu quả là người thì bị tổn hại sức khỏe, người bị bắt giam. Vụ án thêm một lời cảnh tỉnh cho những "ma men" thiếu làm chủ bản thân và hành vi khi "quá chén".

                                                                                                 An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13757422
Số người đang truy cập: 46
Hôm nay: 43027
Hôm qua: 31330
Tuần này: 126601
Tuần trước: 228615
Tháng này: 557742
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác